Tin mới

Đồng Nai: Cán bộ kiểm lâm bị đâm trọng thương

Thứ sáu, 21/04/2017, 14:50 (GMT+7)

Ngày 21/4, Công an huyện Tân Phú - Hạt kiểm lâm Tân Phú (Đồng Nai) đang tiến hành truy bắt các đối tượng đâm trọng thương một cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt kiểm lâm Tân Phú.

Ngày 21/4, Công an huyện Tân Phú - Hạt kiểm lâm Tân Phú (Đồng Nai) đang tiến hành truy bắt các đối tượng đâm trọng thương một cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt kiểm lâm Tân Phú. 

Tiền Phong đưa tin cho biết khoảng 15h ngày 20/4, tổ tuần tra gồm 4 cán bộ và nhân viên kiểm lâm Núi Tượng (thuộc Hạt kiểm lâm Vườn Quốc gia Cát Tiên) do Trạm trưởng Phạm Quốc Vinh làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tuần tra rừng tại tiểu khu 32, Vườn Quốc gia Cát Tiên (thuộc địa giới hành chính xã Đắc Lua, huyện Tân Phú, Đồng Nai).

Trong khi đang tiến hành làm nhiệm vụ, lực lượng chức năng đã phát hiện một nhóm các đối tượng săn bắn trái phép và ba con chó săn. Tổ tuần tra đã cử một cán bộ ở lại giữ đồ, anh Vinh cùng hai người khác theo dõi và tiếp cận đối tượng. 

Tuổi Trẻ cung cấp thêm thông tin cho hay, khoảng 15h ngày 20/4, tổ tuần tra tiếp cận được nhóm thợ săn gồm 4 người đang xẻ thịt một con thú rừng. Anh Vinh tiến ra yêu cầu các đối tượng dừng lại và khống chế một đối tượng đi sau cùng.

Cùng lúc này, anh Toàn cũng lao vào phối hợp khống chế đối tượng trên. Trong lúc giằng co, đối tượng này dùng dao nhọn đâm hai nhát, trong đó một nhát trúng hông anh Vinh rồi vứt dao cùng các đối tượng còn lại trong nhóm thợ săn chia nhau bỏ trốn.

Thấy vậy, anh Trí rút súng bắn chỉ thiên yêu cầu các đối tượng dừng lại nhưng các đối tượng này nhanh chóng chạy thoát. Mọi người tập trung sơ cứu rồi nhanh chóng đưa anh Vinh đến bệnh viện điều trị.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Tân Phú đã cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến hiện trường. Lực lượng công an đang tiến hành xác minh và truy bắt các đối tượng. 

Hiện tình trạng của anh Vinh đã tạm ổn và đang được theo dõi tại bệnh viện.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news