Tin mới

Xôn xao clip nữ sinh Đồng Nai bị nam sinh đánh hội đồng

Thứ ba, 17/05/2016, 09:59 (GMT+7)

Mặc dù liên tục nói xin lỗi nhưng nữ sinh vẫn bị đánh hội đồng.

Mặc dù liên tục nói xin lỗi nhưng nữ sinh vẫn bị đánh hội đồng.

Ngày 15/5, trên mạng xã hội lan truyền 2 clip, một clip có chiều dài 33 giây và clip khác dài 1 phút 22 giây ghi lại cảnh một nhóm học sinh đánh hội đồng một nữ sinh.

Nhóm học sinh thay nhau dùng chân đá, đạp vào đầu bạn, trong đó có một nam sinh còn dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu nữ sinh, một nam sinh khác thì túm tóc nữ sinh này để các nữ sinh khác lao vào đánh mặc cho nữ sinh bị đánh vừa ôm đầu vừa liên tục xin lỗi.

Nữ sinh Đồng Nai bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra trên đường D2D (phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa). Nhóm học sinh đánh bạn và nữ sinh bị đánh được xác định là học sinh lớp 6, 7, 8 của một trường THCS tại phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Xác nhận trên báo Lao động, lãnh đạo trường THCS Q.T (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết: Chưa xác minh được những học sinh trong clip có phải là học sinh của trường mình hay không. Phải đợi 3 ngày sau nhà trường xác minh lại mới có thông tin chính thức.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, trên báo Đồng Nai, ông Võ Ngọc Thạch, Phó giám đốc Sở GD-ĐT cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh, lãnh đạo Sở đã lên mạng và xem 2 clip nói trên. Sở GD-ĐT đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa xác minh, làm rõ vụ việc xem những học sinh trong clip có đúng là học sinh của Trường THCS Q.T hay không. Sở cũng đã liên hệ với Phòng An ninh chính trị nội bộ (Công an Đồng Nai) vào cuộc xác minh vụ việc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news