Tin mới

Dòng người tiễn đưa 7 nạn nhân chết cháy ở Sài Gòn

Thứ bảy, 20/09/2014, 15:18 (GMT+7)

Sáng nay (20/9), linh cữu của 7 nạn nhân xấu số trong vụ cháy nhà xảy ra hôm 16/9 đã được đưa đi hỏa táng tại trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa (Q.Bình Tân, TP.HCM).

Sáng nay (20/9), linh cữu của 7 nạn nhân xấu số trong vụ cháy nhà xảy ra hôm 16/9 đã được đưa đi hỏa táng tại trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa (Q.Bình Tân, TP.HCM).

Những ngày qua, tang lễ đã được tổ chức tại nhà tang lễ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (Số 336 đường Trần Phú, P.7, Q.5).

 

Bao trùm tang lễ là nỗi đau xé lòng của những người ở lại, gồm thân nhân của các nạn nhân xấu số, bạn bè và cả những người xa lạ. Tất cả đều xót xa trước tai họa quá lớn đã ập xuống gia đình này.

Nhiều người không cầm được nước mắt khi người thân của những nạn nhân nói về những ước mơ, hoài bão của các em sinh viên năm cuối, tân sinh viên là thành viên trong gia đình gặp nạn. Chỉ vì một tai họa “trời giáng” mà tương lai phía trước của các em đã phải khép lại - khép lại trong niềm tiếc nuối và đau đớn tột cùng.

Đến sáng nay, khi linh cữu của các nạn nhân được đưa đi hỏa táng thì dòng người tới đây càng đông hơn. Trên khuôn mặt của mỗi người đều thể hiện nỗi xót xa vô bờ bến, tất cả cùng dõi theo và chào tạm các nạn nhân lần cuối.

Người thân nạn nhân gào khóc thảm thiết khi nhìn thấy 7 chiếc quan tài lần lượt được đưa từ trong nhà tang lễ ra ngoài.

Lực lượng CSGT cũng đã túc trực tại các giao lộ để phân luồng giao thông, đảm bảo cho lễ tiễn đưa các nạn nhân được chu đáo, an toàn.


 Ngay từ 7h sáng nay (20/9), trước cổng nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương, hàng trăm người đã đến tiễn đưa 7 nạn nhân chết cháy.
 

Hàng trăm người dân đứng chật kín hai bên đường Nguyễn Trãi (Q.5, TP.HCM) để đưa tiễn 7 nạn nhân đi hỏa táng.

 

Đường Trần Phú, đoạn trước nhà tang lễ, đông kín người.

 

Thân nhân dõi theo linh cữu lần cuối.

Đúng 8h, lần lượt 7 chiếc quan tài được đưa từ trong nhà tang lễ ra ngoài và được chuyển lên xe. Người thân gào khóc thảm thiết.

 Bà Trần Thị Châu Lan, người thoát nạn sau vụ cháy, ôm di ảnh người thân lặng lẽ bước đi.

 Đoàn xe tang từ từ lăn bánh và dừng trước số nhà 416 Nguyễn Trãi - nơi căn nhà cháy khiến 7 người trong gia đình gặp nạn - để mọi người vào thắp hương. 10 phút sau, cả đoàn xe lăn bánh đưa 7 nạn nhân đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa. Phía sau đoàn xe tang, rất nhiều đã ngã quỵ khi chứng kiến cảnh 7 quan tài trong một gia đình cùng lúc.

Vào khoảng 3h10 sáng 16/9, một vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra tại căn nhà số 416 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TP.HCM. Căn nhà xảy ra hỏa hoạn là cửa hàng kinh doanh phụ kiện làm tóc, nằm giữa các shop quần áo, thời trang trên đường Nguyễn Trãi.

Hậu quả, 7 người trong cùng một gia đình tử vong. Đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news