Tin mới

Đông Nhi im lặng trước lời cầu hôn của Ông Cao Thắng

Thứ tư, 01/04/2015, 08:56 (GMT+7)

Ông Cao Thắng bất ngờ cầu hôn Đông Nhi sau 6 năm yêu nhau khiến fan mong chờ một đám cưới sắp tới.

Ông Cao Thắng bất ngờ cầu hôn Đông Nhi sau 6 năm yêu nhau khiến fan mong chờ một đám cưới sắp tới.

Cách đây không lâu, Ông Cao Thắng đã ngỏ lời cầu hôn ca sĩ Đông Nhi với một status đơn giản: "Will you marry me?", kèm theo bức ảnh tình tứ của hai người.

Ngay lập tức lời cầu hôn của Ông Cao Thắng nhận được hàng ngàn like và nhiều lượt comment cũng như chia sẻ. Có thể thấy rất nhiều fan đang ngóng chờ đám cưới hạnh phúc của cặp đôi này.

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi

Tuy nhiên, Đông Nhi vẫn chưa hồi đáp lại lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Hiện tại Đông Nhi đang tập trung cho cuộc thi The Remix và nhiều dự án âm nhạc khác.

Xem video Đông Nhi mặc váy cưới hạnh phúc bên Ông Cao Thắng

 

 

Năm 2010, Đông Nhi chính thức phát hành album đầu tay trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên The First Step. Album được đầu tư kỹ lưỡng với 3 MV: Ác Mộng Của Những Giấc Mơ, Gương, Tìm Anh được xây dựng thành một câu chuyện xuyên suốt với sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng. Đây là thời điểm Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang "vướng nghi án tình cảm" và cũng là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc.

Tháng 09/2014, Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ xuất hiện trong DVD "Gala nhạc Việt - Những giấc mơ trở về" với một đám cưới lung linh ngay trên sân khấu, cả hai song ca ca khúc lãng mạn "Mơ một hạnh phúc". Màn trình diễn nhiều cảm xúc này tiếp tục là lời minh chứng cho chuyện tình đẹp như mơ nhất nhì showbiz Việt.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm đến nay, cặp đôi đã hạnh phúc bên nhau được 6 năm.Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn xuất hiện cùng nhau, giúp đỡ nhau trong cuộc sống lẫn sản phẩm âm nhạc, cả 2 luôn giữ hình ảnh thân thiện, không dính bất kì một scandal đánh bóng tên tuổi nào.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news