Tin mới

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đoạt giải nam, nữ ca sĩ được yêu thích nhất

Chủ nhật, 05/04/2015, 09:41 (GMT+7)

Trong lễ trao giải thưởng Truyền hình HTV - HTV Awards diễn ra tối 4/4 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đoạt giải nam, nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Trong lễ trao giải thưởng Truyền hình HTV - HTV Awards diễn ra tối 4/4 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM, Đông Nhi, Diễm My 9x, Ngọc Lan, Phương Mỹ Chi, Dương Cẩm Luynh, Trương Nam Thành, Công Trí...

Đông Nhi đạt giải nữ ca sĩ được yêu thích nhất

Được chờ đợi nhất trong đêm là giải ca sĩ được yêu thích. Như kỳ vọng , Đông Nhi với 73,07% tin nhắn bình chọn từ khán giả đã vượt qua Phương Vy và Vũ Cát Tường ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích. Được xướng tên trong sự hạnh phúc, giọng ca Bối rối chia sẻ: "7 năm ca hát, đây là lần đầu tiên Nhi có cơ hội được chạm tay đến chiếc cúp mơ ước. Nếu không có tình cảm yêu thương từ phía quý vị và các bạn thì không có Đông Nhi của hôm nay". 

Giải nam ca sĩ được yêu thích thuộc về Noo Phước Thịnh

Giải nam ca sĩ được yêu thích thuộc về Noo Phước Thịnh với 79,96% tin nhắn bình chọn. Bỏ xa Quốc Thiên và Trung Quân Idol, anh chàng phát biểu: "Noo Phước Thịnh vô cùng tự hào khi cầm được chiếc cúp này. Cảm ơn khán giả đã yêu mến Noo Phước Thịnh trong thời gian rất dài".

Lương Thế Thành được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích với 59,40% tin nhắn bình chọn. Anh cho biết rất bất ngờ khi được vinh danh bởi hai đồng nghiệp còn lại cũng rất xứng đáng. Anh nghẹn ngào cảm ơn bố mẹ, gia đình và sân khấu kịch edecaf. Nam diễn viên dành lời cảm ơn đặc biệt đến bạn gái - Diễn viên Thúy Diễm - đã luôn bên cạnh, động viên và chăm sóc anh. Sau đó, Lương Thế Thành gây bất ngờ khi thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình bằng câu "Anh yêu em" dành cho Thúy Diễm. 

Ngân Khánh đạt nữ diễn viên được yêu thích

Nữ diễn viên được yêu thích của HTV Awards năm nay là Ngân Khánh với 49,36% tin nhắn bình chọn. Ngân Khánh gửi lời cảm ơn và dành tặng chiếc cúp cho mẹ ruột và chồng mới cưới - hai người luôn bên cạnh cô.

Giải Nghệ sĩ hài được yêu thích, Trường Giang vượt qua Việt Hương và Thu Trang với 65,7% tin nhắn bình chọn. Nam danh hài nói, anh từng sang nhà Hoài Linh chơi, thấy rất nhiều chiếc cúp cũng như giải thưởng. Anh kể vừa hái hước vừa xúc động: "Giang đòi cầm thử nhưng 'ổng' không cho. Đây là giải thưởng đầu tiên trong cuộc đời, cảm ơn tình cảm của quý vị khán giả đã dành cho Trường Giang".

Trường Giang đạt giải nghệ sĩ hài được yêu thích

Lê Phương lần thứ hai đoạt giải Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích bằng 57,16% tin nhắn bình chọn. Trái với nhiều bộ cánh lộng lẫy của những người đẹp khác, cô diện chiếc áo dài nền nã, dịu dàng lên nhận giải thưởng danh giá. Đang nói lời cảm ơn người thân, bạn bè thì con trai Lê Phương bất ngờ lên sân khấu. Cậu bé tên Cà Pháo bước những bước chân chập chững, nắm tay mẹ trong thời khắc quan trọng khiến nhiều khán giả thích thú. Lê Phương vui vẻ nói, đây chính là người đàn ông của cuộc đời cô.

Đây là năm đầu tiên Giải thưởng Truyền hình HTV có thêm hạng mục Người dẫn chương trình. Đoạt giải Nam dẫn chương trình được yêu thích với tổng số bình chọn khá cao 86,23%, Trấn Thành bước lên sân khấu trong sự vui sướng. MC của Thử thách cùng bước nhảy, Người bí ẩn, Tuyệt đỉnh tranh tài cảm ơn công ty Đông Tây Promotion đã tạo điều kiện để anh đến gần với khán giả hơn qua các chương trình. Mẹ anh cũng lên sân khấu nói lời cảm ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện, tôn vinh các tài năng trẻ. Bà cho biết, gia đình rất tự hào và vinh dự vì có người con như Trấn Thành.

Ở phía nữ dẫn chương trình được yêu thích, Quỳnh Hương không gây bất ngờ khi vượt qua Hoàng Oanh và Quỳnh Hoa bởi chị đã quá quen thuộc với khán giả qua chương trình Thay lời muốn nói, Tiếng hát mãi xanh, Vợ chồng mình hát. 

Thanh Hằng giành giải người mẫu được yêu thích

Ngoài giải Người dẫn chương trình, năm nay HTV Awards còn có giải thưởng dành cho người mẫu. Không ai khác, Thanh Hằng đoạt giải một cách đầy thuyết phục với 75,18%. Chị nói lời chia sẻ giải thưởng này với hai người em cùng lọt vào đề cử Hoàng Thùy và Trang Khiếu vì "hai em cũng đã rất nỗ lực thời gian vừa qua". 

Bên cạnh phần công bố kết quả giải thưởng là những tiết mục ca nhạc đan xen. Thu Minh dù đang mang thai vẫn hết mình vì khán giả. Chị trình diễn hit Xinh với những bước nhảy sôi động. Hình ảnh huấn luyện viên The Voice mùa đầu thỉnh thoảng vừa ôm bụng vừa hát khiến người hâm mộ thích thú vì quá dễ thương, duyên dáng.

Không kém cạnh, Tóc Tiên mang bản hit mới nhất Ngày mai đến HTV Awards, biểu diễn cùng vũ đoàn MTE. Có thể nói, từng biểu cảm của nữ ca sĩ đều cuốn hút lạ kỳ. Đặc biệt, vũ điệu cồng chiêng "làm mưa làm gió" thời gian qua được cô tái hiện trên sân khấu HTV khiến hàng nghìn khán già hò reo, cổ vũ nồng nhiệt.

Tia Hải Châu - quán quân The winner is... trình diễn It's my life cùng Trúc Nhân. Vũ Cát Tường, Phạm Toàn Thắng và Đỗ Hiếu kết hợp cùng nhau trong liên khúc Chuyện của mùa đông, Vết mưa, My baby. Những ca khúc hit của 3 gương mặt lọt vào top Nhạc sĩ trẻ được yêu thích sẽ được tái hiện trên sân khấu HTV Awards nhưng bằng sự thể hiện của chính các nhạc sĩ. Tiết mục này được Phạm Lịch và Duy Hải - hai vũ công xuất sắc của Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 minh họa. Ngoài ra, Ngân Khánh - Nữ diễn viên được yêu thích cũng thể hiện Dạ cổ hoài lang rất sâu lắng.Nam ca sĩ được yêu thích: Noo Phước Thịnh

Cụ thể trao giải Giải thưởng Truyền hình HTV - HTV Awards:

Nữ ca sĩ được yêu thích: Đông Nhi

MV được yêu thích: Gạt đi nước mắt (Noo Phước Thịnh)

Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích: Lê Phương

Nghệ sĩ hài được yêu thích: Trường Giang

Nghệ sĩ cải lương được yêu thích: NSƯT Phượng Loan

Người mẫu được yêu thích: Thanh Hằng

Nam MC được yêu thích: Trấn Thành

Nữ MC được yêu thích: Quỳnh Hương

Nữ diễn viên được yêu thích: Ngân Khánh 

Nhạc sĩ trẻ được yêu thích: Vũ Cát Tường

Giải Cống hiến: NSƯT Mỹ Uyên, ca sĩ Đức Tuấn, diễn viên Huỳnh Đông, Tạ Minh Tâm

Giải Thân thiện: ca sĩ Phương Vy

Giải Triển vọng: diễn viên Đoàn Thanh Tài

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news