Tin mới

Đông Nhi thanh lịch và xinh đẹp, được các fan miền Tây vây kín

Thứ hai, 18/05/2015, 14:15 (GMT+7)

Tham gia sự kiện tại miền Tây tối qua (17/5), Đông Nhi hạnh phúc khi các fan vây kín chào đón cô.

Tham gia sự kiện tại miền Tây tối qua (17/5), Đông Nhi hạnh phúc khi các fan vây kín chào đón cô.

Đông Nhi diện đầm trắng thanh lịch về miền Tây lưu diễn

Biết được sự có mặt của Đông Nhi tại thành phố Long Xuyên, hôm qua, rất nhiều khán giả đã tập trung tại đường Hà Hoàng Hổ từ rất sớm, khiến giao thông đoạn đường này ách tắc. Đông Nhi xuất hiện giản dị và thanh lịch trong bộ đầm trắng.

Đông Nhi khiến đoạn đường diễn ra sự kiện tắc nghẽn

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất The Remix, Đông Nhi liên tục đắt show sự kiện. Có thể nói, trong showbiz Việt, Đông Nhi là ca sĩ "ngoan" và ít scandal nhất. Cùng được chú ý với thời điểm ca sĩ teen, nhưng bằng nỗ lực không ngừng, Đông Nhi đã vượt qua được nhiều cái tên để trở thành ngôi sao có vị thế trong làng giải trí Việt.

Đông Nhi và bé Bảo Ngọc - Đồ Rê Mí

Nữ ca sĩ được các fan vây kín

MV "Vi ai vì ai" của cô vừa phát hành sau khi trình diễn thành công tại liveshow The Remix đang có lượt xem online tăng chóng mặt. 

Đông Nhi biểu diễn ca khúc nhạc pop dance sôi động

Tháng 7 tới, Đông Nhi sẽ chính thức chuyến lưu diễn châu Âu dài ngày với 2 show diễn của Bằng Kiều tại Đức "Bằng Kiều impression in Berlin 2015". Trong Concert của Bằng Kiều tại châu Âu này, ngoài hát riêng, Đông Nhi sẽ song ca voi nam ca sĩ một ca khúc trữ tình.

Nữ ca sĩ nóng bỏng cùng vũ điệu gợi cảm thu hút các fan.

Đây là lần đầu tiên lưu diễn Đức và cũng là lần đầu tiên được diễn chung sân khấu với Bằng Kiều, Đông Nhi  rất háo hức và dành thời gian đến Đức sớm để tập luyện cùng vũ đoàn. Trong showbiz Việt, Đông Nhi không quá ồn ào, nhưng những gì cô và ekip làm được thể hiện bản lĩnh của một ngôi sao, chậm mà chắc, chăm chỉ ắt sẽ được thành công. 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news