Tin mới

Đông Nhi đánh mất hình ảnh khi diện đồ bó sát

Thứ hai, 06/10/2014, 15:04 (GMT+7)

Xuất hiện trong đêm nhạc tại phòng trà TP. HCM, nữ ca sĩ Đông Nhi diện bộ bodysuit ôm trọn thân hình nhỏ nhắn nhưng lại lộ nhiều nhược điểm của mình.

Xuất hiện trong đêm nhạc tại phòng trà TP. HCM, nữ ca sĩ Đông Nhi diện bộ bodysuit ôm trọn thân hình nhỏ nhắn nhưng lại lộ nhiều nhược điểm của mình.

Sau khi từ nước ngoài trở về, Đông Nhi xuất hiện trong show diễn quảng bá cho single “Những giấc mộng dài” của Dương Triệu Vũ tại TP. Hồ Chí Minh. Trời Sài Gòn mưa lớn, nhưng khán giả đã đến kín chật khán phòng tại một tụ điểm ca nhạc lớn tại trung tâm thành phố để cổ vũ cho hai ca sỹ. 

Chiếc quần ngắn cũn cỡn, lại quá bó khiến Đông Nhi để lộ nhược điểm về vòng 2. 

Diện trang phục siêu ngắn, Đông Nhi đã có dịp khoe cặp chân dài của mình. Nhưng lại khiến khán giả thấy những điều không đẹp mắt nhất của cô nàng, diện quần chẽn bó sát quá ngắn khiến Đông Nhi vô tình để lộ những đường nét phản cảm. 

Kế đến, xuất hiện trên sân khấu Đông Nhi lại khiến người xem nhức mắt vì thiết kế jumpsuit siêu ngắn. Cô lại đi trên vết xe đổ của tuần trước. Người đẹp nhận được đánh giá thấp từ phía khán giả.

Đây không phải là lần đầu cô nàng mắc lỗi với quần 5cm, nhưng có vẻ như Đông Nhi không mấy quan tâm đến nên phần trình diễn rất thành công và hoàn hảo.

Khi biểu diễn trên sân khấu, Đông Nhi liên tục thực hiện những động tác vũ đạo, làm chiếc quần thêm nhăn nhúm. 

Trong thời gian gần đây, Đông Nhi luôn được xếp vào nhóm người đẹp mặc phản cảm do thiết kế trang phục lộ điểm nhạy cảm. Cô bị chỉ trích vì trang phục thiếu tinh tế và hở quá mức cho phép. Fan đang chờ đón những bộ cánh sửa sai ở tuần kế đến. Thế nhưng, trong những shoot ảnh mới, giọng ca Khóc diện một thiết kế ngắn cũn, để lộ vòng 3 một cách thiếu tế nhị. 

Xem video Đông Nhi biều diễn ở Hàn Quốc

 

Tham gia chương trình, Đông Nhi đã mang đến bầu không khí sôi động cùng những ca khúc hit. Thời gian này, Đông Nhi đang được coi là một trong những “công chúa” của V-Pop, với những bản hit liên tục công phá các bảng xếp hạng. Nữ ca sỹ diện trang phục sexy khoe khéo đôi chân thon dài, gợi cảm.

Dương Triệu Vũ cháy hết mình trong đêm diễn.

Là nhân vật chính trong chương trình, Dương Triệu Vũ luôn được khán giả Việt Nam lẫn hải ngoại yêu thích. Trong đêm diễn nhằm quảng bá cho single “Những giấc mộng dài” Anh luôn mang đến hình ảnh gần gũi và thân thuộc với khán giả, khi thể hiện ca khúc anh đã ngồi bệt xuống sàn sân khấu để kéo gần khoảng cách giữa mình và người xem.

Trong thời gian tới, Dương Triệu Vũ có lịch diễn dày đặc tại Việt Nam và Canada cho đến hết tháng 10, nhằm giới thiệu “Những giấc mộng dài” tại nhiều điểm diễn.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news