Tin mới

Đồng phục mới của Vietnam Airlines bị rò rỉ trên mạng?

Thứ năm, 25/06/2015, 18:03 (GMT+7)

Mới đây, một hình ảnh được cho là đồng phục Vietnam Airlines chính thức bị rò rỉ trên mạng, tiếp tục khiến cộng đồng xôn xao.

Mới đây, một hình ảnh được cho là đồng phục Vietnam Airlines chính thức bị rò rỉ trên mạng, tiếp tục khiến cộng đồng xôn xao.

Đồng phục của Vietnam Airlines luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Vào khoảng đầu năm 2015, hai mẫu đồng phục thử nghiệm dành cho các tiếp viên nữ của Hàng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines đã được tung ra và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Mới đây một hình ảnh được cho là đồng phục Vietnam Airlines chính thức bị rò rỉ trên mạng, tiếp tục khiến cộng đồng xôn xao.

Bộ đồng phục mới của nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines rò rỉ trên mạng.

Điểm khác của bộ đồng phục mới của Vietnam Airlines so với phiên bản thử nghiệm chính là màu xanh da trời đã trở thành màu xanh ngọc tạo một vẻ thanh thoát và thời thượng hơn. Hơn nữa, thay vì kiểu dáng trench-coat như trước, bộ đồng phục lần này còn có thêm áo jacket rất ton-sur-ton và khá cầu kì.

Theo chia sẻ một tiếp viên trưởng lâu năm của hãng Vietnam Airlines với tờ Trí thức trẻ, anh khẳng định rằng đây chính là đồng phục mới của hãng dành cho nữ tiếp viên. Mẫu đồng phục này sẽ chính thức được áp dụng trong tất cả các chuyến bay kể từ 0h ngày 3/7 tới đây. Hiện các tiếp viên của miền Bắc đã có trong tay bộ đồng phục này, trong khi bộ phận ở miền Nam sẽ được thử nghiệm trong ngày mai. Dự đoán là chỉ trong 1-2 ngày tới, toàn bộ hình ảnh về đồng phục mới của giới tiếp viên cũng như phi công Vietnam Airlines sẽ được công bố đầy đủ.

Nhưng hiện tại, phía bên hãng hàng không Vietnam Airlines vẫn chưa có bất kỳ công bố chính thức nào cho sự việc này.

Cách đây 3 tháng, khi mới công bố bộ đồng phục phiên bản thử nghiệm đã nhanh chóng "vấp" phải khá nhiều tranh cãi từ dư luận.

Sau đó, tổng giám đốc Phạm Ngọc Minh đã lên tiếng khẳng định và cho biết "đây không phải đồng phục chính thức của Vietnam Airlines".

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news