Tin mới

Động thái bất ngờ của Hoa hậu Mỹ sau khi cười nhạo trình độ của H'Hen Niê

Thứ sáu, 14/12/2018, 14:52 (GMT+7)

Hoa hậu Mỹ đã chính thức gửi lời xin lỗi tới H'Hen Niê vì có hành động chê trình độ tiếng anh của đại diện Việt Nam.

Hoa hậu Mỹ đã chính thức gửi lời xin lỗi tới H'Hen Niê vì có hành động chê trình độ tiếng anh của đại diện Việt Nam.

Mới đây, hoa hậu Mỹ - Sarah Rose Summer đã có những chia sẻ liên quan đến ồn ào chê trình độ tiếng Anh của H’Hen Niê và đại diện Campuchia.

Ngoài việc đăng tải hình ảnh H’Hen Niê, Hoa hậu Mỹ viết: "Miss Universe là một cơ hội cho phụ nữ toàn thế giới tìm hiểu về các nền văn hoá, kinh nghiệm sống và cách nhìn mới. Chúng tôi đến từ những môi trường khác nhau và có thể cùng nhau phát triển.

Có một khoảnh khắc mà tôi đã vô tình làm tổn thương đến một người bạn, tôi đã nói những lời thiếu tôn trọng bạn ấy khiến tôi cảm thấy vô cùng có lỗi. Cuộc sống, tình bạn, sự nghiệp của tôi đều hướng tới sự đồng cảm với những người phụ nữ.

H'Hen Niê chấp nhận lời xin lỗi của Hoa hậu Mỹ. Ảnh internet

Tôi không bao giờ có ý định làm tổn thương bất kỳ ai. Tôi thật sự cảm thấy may mắn khi được trò chuyện trực tiếp cùng Miss Campuchia và H’Hen Niê - Hoa hậu Việt Nam về vấn đề này và được cả hai thông cảm. Những khoảnh khắc này tôi sẽ luôn trân trọng mãi".

Đáp lại lời xin lỗi của Hoa hậu Mỹ, trên Instagram cá nhân, H’Hen Niê cũng đăng tải bức ảnh hôn má Hoa hậu Mỹ, như một lời khẳng định tình bạn của cả hai vẫn rất tốt đẹp.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao vì trình độ tiếng Anh của H'Hen Niê bị đại diện Mỹ nhận xét thiếu tích cực. Cụ thể, trong cuộc nói chuyện phiếm online, Hoa hậu Sarah Rose Summers (Mỹ) chia sẻ: "Cô ấy giả vờ như biết rất nhiều tiếng Anh, rồi khi bạn hỏi cô ấy một câu sau một hồi trò chuyện, cô ấy ngơ ngác. Cô ấy thật đáng yêu!". 

Chỉ nói vài câu đơn giản nhưng người đẹp Mỹ lại bị fan sắc đẹp Thái Lan phản ứng mạnh mẽ. Họ cho rằng cô có ý bỡn cợt khả năng tiếng Anh của H'Hen Niê. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news