Tin mới

Động thái bất ngờ của MC Minh Hà sau khi công kích Thu Quỳnh

Thứ năm, 13/12/2018, 10:10 (GMT+7)

MC Minh Hà ngay lập tức xóa hết các status được cho là liên quan đến Thu Quỳnh và Chí Nhân.

MC Minh Hà ngay lập tức xóa hết các status được cho là liên quan đến Thu QuỳnhChí Nhân.

Mới đây, chuyện tình tay ba giữa Thu Quỳnh - Chí Nhân - MC Minh Hà lại tiếp tục được khơi lại khi Chí Nhân bất ngờ lên tiếng trong buổi họp báo ra mắt bộ phim anh tham gia vai phụ, tố vợ cũ giả tạo, không biết lúc nào thật, lúc nào giả. Chí Nhân còn cho rằng Thu Quỳnh ích kỷ, coi con như của riêng mình, hạn chế việc cho con gặp bố.

Minh Hà được cho là người chen ngang hạnh phúc của Thu Quỳnh - Chí Nhân. Ảnh internet

Ngay sau những cáo buộc của Chí Nhân, MC Minh Hà bất ngờ đăng tải 1 câu chuyện về trải nghiệm của bản thân mang tên "Số phận". Câu chuyện được cô đăng tải giữa thời điểm nhạy cảm này khiến dư luận không khỏi xôn xao. Nhất là nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" lại viết 1 cách rất ẩn ý: "Và cũng chỉ bằng cách tắm sạch, bùn nhơ người khác vấy lên mình mới được gỡ bỏ, rửa trôi.

Không kháng cự, không chối bỏ, không lẩn trốn. Chấp nhận, phụng sự âm thầm, không ngừng nỗ lực, có chiến lược, đúng thời điểm, ra quyết định, làm quyết liệt, chăm sóc, yêu thương, thuận hòa, thấu hiểu, hỗ trợ, bình yên, hạnh phúc..."

Ngay sau đó, dân mạng cho rằng, Minh Hà đang cố tình soi mói Mi sói của "Quỳnh búp bê" giữa ồn ào với Chí Nhân, nữ MC xinh đẹp đã nhanh tay xóa status này. 

Minh Hà từng bị cho rằng là người thứ ba chen ngang hạnh phúc của Chí Nhân và Thu Quỳnh khiến họ chia tay. Chí Nhân và Minh Hà được cho là bí mật hẹn hò khi cùng đóng chung bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Trước những lời chỉ trích từ phía dư luận, Chí Nhân từng lên tiếng bênh vực Minh Hà.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news