Tin mới

Động thái của Cường đô la khi Hà Hồ công khai hẹn hò Kim Lý

Thứ ba, 14/11/2017, 15:01 (GMT+7)

Cường đô la thu hút sự chú ý của nhiều người khi gửi tặng quà sinh nhật Hoa hậu Kỳ Duyên và ký tên bên dưới là "Cường Trang".

Cường đô la thu hút sự chú ý của nhiều người khi gửi tặng quà sinh nhật Hoa hậu Kỳ Duyên và ký tên bên dưới là "Cường Trang".

Mới đây, nhân dịp sinh nhật hoa hậu Kỳ Duyên, Cường đô la và bạn gái tin đồn Đàm Thu Trang đã gửi tặng một chiếc túi đắt tiền. Lời đề tặng trên món quà thu hút sự chú ý của nhiều người vì kí tên "Cường Trang" (viết tắt của Cường Đô La và Đàm Thu Trang) khiến cho công chúng khẳng định cặp đôi đã chính thức công khai sau một thời gian dài tìm hiểu.

Món quà tặng sinh nhật Kỳ Duyên được ký tên Cường Trang. Ảnh internet

Trước đó, Cường Đô la cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh có sự xuất hiện của bạn gái Đàm Thu Trang. Có thể nói đây là lần đầu tiên doanh nhân phố núi đăng tải hình ảnh của bạn gái trên mạng xã hội.

Cường đô la khoe bạn gái trên trang cá nhân. Ảnh internet

Bên cạnh đó, chồng cũ Hồ Ngọc Hà thường xuyên bình luận trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang. Anh còn nhắn nhủ “thấy anh là đủ rồi” khi cô viết “chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không”. Hôm 23/9 hai người cùng chia sẻ trạng thái “đã đính hôn”.

Hà Hồ công khai hôn Kim Lý. Ảnh internet

Ngay sau khi Cường đô la úp mở chuyện tình cảm với Đàm Thu Trang, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh hôn Kim Lý như ngầm khẳng định chuyện hẹn hò với nam diễn viên. Có thể thấy sau khi "đường ai nấy đi" cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều đã tìm được tình yêu riêng của mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news