Tin mới

Dòng tin nhắn ám ảnh của nữ giám thị trước khi bị sát hại

Thứ tư, 06/07/2016, 10:06 (GMT+7)

Sau khi cô giáo trẻ rời đi được chừng 20 phút thì Tuấn nhận được tin nhắn với nội dung“...Ông taxi chở cô đi chỗ khác rồi, cô thấy lo lo”. Sau tin nhắn cuối cùng của cô Oanh, Tuấn tiếp tục nhắn tin thêm và gọi điện thoại liên tiếp nhưng không liên lạc được.

Sau khi cô giáo trẻ rời đi được chừng 20 phút thì Tuấn nhận được tin nhắn với nội dung“...Ông taxi chở cô đi chỗ khác rồi, cô thấy lo lo”. Sau tin nhắn cuối cùng của cô Oanh, Tuấn tiếp tục nhắn tin thêm và gọi điện thoại liên tiếp nhưng không liên lạc được.

[mecloud]ILppbzNosx[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến sáng sớm 5/7, Công an TP Hà Tĩnh có mặt tại nhà em Nguyễn Văn Tuấn (18 tuổi, xã Thạch Hạ, huyện Thạch Hà, TP Hà Tĩnh) để triệu tập về cơ quan điều tra lấy lời khai.

Tuấn cho biết, tình cờ quen cô Oanh khi nữ giám thị làm nhiệm vụ trong đợt thi THPT quốc gia ở điểm Trường THPT Mai Thúc Loan (thuộc huyện Lộc Hà, TP Hà Tĩnh) - nơi nam sinh dự thi.

Chiều 3/7, cô giáo Oanh nhắn tin hỏi địa chỉ các nhà thờ gần thành phố để đi lễ ngày chủ nhật. Sau khi hỏi mẹ, Tuấn hồi đáp cho cô về thánh lễ ở nhà thờ An Nhiên (thuộc xã Thạch Hạ) vào khoảng 20h cùng ngày.

Những dòng tin nhắn lạnh người của nữ giám thị coi thi với nam sinh tên Tuấn trước khi bị sát hại 

Đến 21h20, sau khi dự lễ xong, cô Oanh đã đi taxi vào nhà Tuấn chơi vì đã hẹn với nam sinh này trước đó.

"...Cô Oanh vào nhà em chơi được 15 phút rồi về nghỉ để hôm sau về quê sớm. Trước lúc cô về em có hái cho cô mấy quả xoài”, nam sinh tâm sự.

Theo Tuấn, sau khi cô giáo trẻ rời đi được chừng 20 phút thì Tuấn nhận được tin nhắn với nội dung“...Ông taxi chở cô đi chỗ khác rồi, cô thấy lo lo”. Tuấn nhắn tin lại “Em cũng lo rồi. Nếu cô về an toàn nói với em nha”....

[mecloud]QqkNBQ1ZWR[/mecloud]

Sau tin nhắn cuối cùng của cô Oanh, Tuấn tiếp tục nhắn tin thêm và gọi điện thoại liên tiếp nhưng không liên lạc được.

“Nghĩ chuyện chẳng lành nhưng em cũng không biết phải làm thế nào. Cả đêm đó em không ngủ được vì lo lắng. Ngày hôm sau em cố gắng liên lạc nhưng cũng bất lực mà không dám kể cho bố mẹ. Đến 4h30 phút sáng nay (5/7), công an đến triệu tập em đi và cho biết cô Oanh đã bị giết khiến em rụng rời chân tay”, Tuấn rớm nước mắt kể lại.

Chân dung tài xế máu lạnh sát hại nữ giám thị

Liên quan đến cái chết của nữ giám thị tên Oanh, cơ quan công an xác định nghi phạm là Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, trú tại khối phố Tân Tiến, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh).

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, một số người dân địa phương cho biết, Nguyễn Văn Tiến là một thanh niên ham chơi, có thói quen trộm cắp. Trước khi làm việc tại hãng taxi Mai Linh, hắn thường xuyên trộm đồ đạc cũng như vật nuôi của người dân trong xã.

Anh N.T.M, một đồng nghiệp của Tiến tại hãng taxi Mai Linh cho hay: “Thường ngày, Tiến là người hòa đồng, đặc biệt là một trong những tài xế trong công ty chạy xuyên ngày đêm không hề nghỉ”.

Một số đồng nghiệp khác lại cho biết, thi thoảng Tiến có chơi ma túy đá và cũng thường xuyên vay mượn tiền bạn bè.

Chân dung Nguyễn Văn Tiến, tài xế taxi được xác định chính là nghi can đã giết nữ giám thị

Được biết, Nguyễn Văn Tiến là con út trong gia đình có 5 anh chị em, bố mẹ đều đã già, kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp.

Chiều 5/7, trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, PGS-TS Nguyễn Thám, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Huế cho biết, dự kiến ngày 8/7 trường sẽ làm lễ trao bằng tốt nghiệp cho các cử nhân ngành mầm non, trong đó có nữ giám thị Phạm Thị Oanh. Nhà trường đã cử đoàn công tác mang bằng tốt nghiệp và bảng điểm quá trình học tập của chị Oanh ra Hà Nam trao cho gia đình, hỗ trợ gia đình 20 triệu đồng để lo hậu sự.

Theo thầy Thám, chị Oanh hiền lành, học lực khá, giỏi môn tiếng Anh, được nhiều thầy cô, bạn bè quý mến.

Xem thêm video:

[mecloud]D0Hr8xQYma[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news