Tin mới

Đốt cháy 6 xe ôtô để “dằn mặt” người tình của vợ

Thứ năm, 24/12/2015, 09:22 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Malaysia đã thực hiện vụ đánh ghen kinh hoàng khi ném quả bom xăng vào xe bạn trai của vợ cũ, gây ra cháy lớn khiến 6 chiếc ôtô bị thiêu trụi. 

Một người đàn ông ở Malaysia đã thực hiện vụ Đánh ghen kinh hoàng khi ném quả bom xăng vào xe bạn trai của vợ cũ, gây ra cháy lớn khiến 6 chiếc ôtô bị thiêu trụi.

[mecloud]Q7IAn5e7vP[/mecloud]

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 21/12 gần ga Taman Jaya LRT, bang Selangor, Malaysia khi chàng trai 20 tuổi, bán đồ ăn, đang bước về chiếc xe hơi của mình thì nghi phạm, chồng cũ của bạn gái anh ta, phóng xe máy tiến đến.

Theo Cảnh sát trưởng thành phố Petaling Jaya, ông Mohd Zani Che Din cho hay, nghi phạm vốn đang tiến hành thủ tục ly hôn, đã mai phục tại bãi đậu xe nơi người tình của vợ làm việc. Vào khoảng 13h30, người tình của vợ anh ta xuất hiện, đi bộ về phía chiếc xe hơi. Người chồng đi xe gắn máy, tiếp cận tình địch.  

“Anh người tình đã phát hiện ra người chồng sắp ném bom xăng vào xe. Trong xe lúc đó có một phụ nữ. Người này may mắn đã nhảy ra ngoài kịp thời trước khi chiếc xe bắt lửa và bị thiêu rụi”, ông Mohd Zani Che Din cho hay.

Người dân gần đó đã nghe 3 tiếng nổ. Người chồng cũ rời khỏi hiện trường, bỏ lại đôi dép và chiếc mũ bảo hiểm. Ngọn lửa cháy lớn và lan đến 5 chiếc xe hơi gần đó. Tổng giá trị thiệt hại khoảng gần 70.000 USD.

Người đàn ông đốt cháy 6 xe ôtô để “dằn mặt” người tình của vợ

Các vụ nổ và cháy lớn đã làm dấy lên lời đồn đánh bom. Cảnh sát ngay lập tức vào cuộc và bác bỏ lời đồn. Lực lượng cứu hỏa xuất hiện tại hiện trường khi nhận được tin báo từ người dân.

Họ mất khoảng 30 phút mới dập tắt được đám cháy. Vụ việc khiến 2 người bị bỏng với tỷ lệ 20%.

Cảnh sát hiện truy tìm nghi phạm.

Xem thêm video "Vợ mang bầu đập nát ôtô của gã chồng trăng hoa": 

[mecloud]OIK99MS5jM[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news