Tin mới

Đột kích bar Beer, 500 “dân chơi” đang lắc lư trong tiếng nhạc

Chủ nhật, 22/11/2015, 13:22 (GMT+7)

Khi cơ quan chức năng đột kích vào bar Beer, vũ trường lộ thiên này đang có khoảng 500 khách đang nhảy múa trong nền nhạc sôi động, uống rượu bia và hút shisha.

Khi cơ quan chức năng đột kích vào bar Beer, vũ trường lộ thiên này đang có khoảng 500 khách đang nhảy múa trong nền nhạc sôi động, uống rượu bia và hút shisha.

Theo tin từ báo Vietnamnet, 22h đêm 21/11, đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TP.HCM đã tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất đối với nhà hàng Pocpoc Beer Garden (số 39/6 đường Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3) thuộc công ty TNHH một thành viên thương mại dịch vụ Ione.

Được biết, đây là một nhà hàng nhưng hàng đêm Pocpoc Beer Garden hoạt động như quán bar, vũ trường lộ thiên giữa trung tâm TP, có những DJ điều chỉnh âm nhạc sôi động...

Quán bar bị cơ quan chức năng kiểm tra. Ảnh Zing.vn

Tại thời điểm bị kiểm tra đêm 21/11 DJ chỉnh nhạc tại Pocpoc Beer Garden là siêu mẫu H.Y nổi tiếng. Vũ trường lộ thiên này đang có khoảng 500 khách đang nhảy múa trong nền nhạc sôi động, uống rượu bia và hút shisha.

Quản lý nhà hàng cho biết, đến gần 0h nhà hàng sẽ tắt nhạc và khách ăn nhậu còn ngồi lại thì nhà hàng sẽ phục vụ cho đến khi nào hết khách mới đóng cửa.

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Tri thức trực tuyến cũng cho biết, để xác định mức độ tiếng ồn, trưởng Đoàn 2 đã mời kỹ thuật viên môi trường dùng máy đo để có cơ sở xử lý.

Sau kiểm tra, Đoàn đã lập biên bản xử phạt hành chính quán với hàng loạt lỗi vi phạm như vượt quá quy định về tiếng ồn, phổ biến bản ghi âm ghi hình ca múa nhạc sân khấu khi không được phép, không niêm yết phát hành hóa đơn theo đúng quy định.

Ngoài ra, quán còn kinh doanh hàng hóa không rõ xuất xứ (để khách hút shisha nhưng không xuất trình được hóa đơn chứng từ), không thực hiện tất cả các cam kết bảo vệ môi trường (chưa thực hiện báo cáo giám sát môi trường, chưa thực hiện che chắn giảm thiểu tiếng ồn, chưa ký hợp đồng chuyển giao chất thải sinh hoạt, chất thải nguy hại...).

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news