Tin mới

Đột kích "động lắc" ở Hải Phòng, nhiều dân chơi đang phê ma túy

Thứ năm, 29/09/2016, 10:15 (GMT+7)

Công an TP Hải Phòng bất ngờ ập vào quán karaoke Gold Voice phát hiện nhiều “dân chơi” đang có biểu hiện “phê” ma túy.

Công an TP Hải Phòng bất ngờ ập vào quán karaoke Gold Voice phát hiện nhiều “dân chơi” đang có biểu hiện “phê” ma túy.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Tiền Phong, Giao thông, Thanh Niên, khoảng 2h sáng 29/9, hàng chục chiến sĩ thuộc Phòng PC47 và các đơn vị phối hợp, ập vào quán karaoke Golden Voice tại số 125 Nguyễn Bỉnh Khiêm,  phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện nhiều “dân chơi” đang phê trong 3 phòng hát với âm thanh chát chúa.

Tại các phòng, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều gói ma túy tổng hợp. Tiến hành kiểm tra tại chỗ, cơ quan công an xác định có nhiều người dương tính với chất ma túy tổng hợp.

Tụ điểm "bay lắc" vừa bị triệt phá - Ảnh: Dân trí

Đến 7h cùng ngày, lực lượng công an đã đưa 50 người về Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng (xã An Đồng, huyện An Dương) để phân loại, điều tra làm rõ.

Trong số những người đưa về có rất nhiều cô gái trẻ, đẹp quê miền Tây là nhân viên của quán - báo Thanh Niên thông tin thêm.

Rất nhiều chân dài có mặt trong quán - Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, ngày 29/6 vừa qua, lực lượng công an cũng bất ngờ ập vào quán karaoke Ruby (địa chỉ số 8 đường Hồ Sen, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) phát hiện hàng trăm dân chơi đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa.

Lực lượng công an đã phát hiện và thu giữ nhiều tang vật là ma túy tổng hợp và tiến hành thử ma túy đối với những người có mặt.

Xem thêm video:

[mecloud]V3Ks84YfNj[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news