Tin mới

Đột kích quán bar ở Sài Gòn, phát hiện 11 người chơi ma túy

Thứ hai, 02/02/2015, 09:36 (GMT+7)

Qua kiểm tra, công an thu giữ tại 1 bàn Vip trong bar Shangri – La có 1 bịch nilong chứa chất bột màu trắng. 41 người nghi vấn bị công an mời về trụ sở công an, trong đó có 36 nam và 5 nữ. Kết quả “test” nhanh có 11/41 người dương tính với ma túy; trong đó có 1 nữ và 10 nam.

Qua kiểm tra, công an thu giữ tại 1 bàn Vip trong bar Shangri – La có 1 bịch nilong chứa chất bột màu trắng. 41 người nghi vấn bị công an mời về trụ sở công an, trong đó có 36 nam và 5 nữ. Kết quả “test” nhanh có 11/41 người dương tính với ma túy; trong đó có 1 nữ và 10 nam.


Theo tin tức báo An ninh thủ đô, Công an quận 5, TP.HCM cho bết, đang lập hồ sơ để xử lý những vi phạm hành chính đối với quán bar Shangri – La (số 84 – 86 đường Hùng Vương, phường 9, quận 5) do ông Trần T (SN 1988, ngụ tỉnh Đồng Nai) đứng giấy phép kinh doanh.

Trước đó lúc 9h30 rạng sáng 31/ 1 các đội nghiệp vụ của công an quận 5 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với quán bar Shangri – La nói trên. Tại thời điểm kiểm tra trong bar có 92 người gồm 51 nhân viên và 41 khách đang vui chơi, giải trí trong âm thanh, không khí sôi động của vũ trường.

Quán bar Shangri - La ngay mặt tiền đường Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP.HCM - Ảnh: Hà Nội Mới

Sau khi kiểm tra và sàng lọc, công an đã mời về trụ sở làm việc đối với 41 người, trong số đó có 5 nữ và 36 nam.

Trong những người bị mời về có 6 người không xuất trình được giấy tờ tại thời điểm bị kiểm tra hành chính. Ngoài ra, công an thu giữ tại bàn Vip số 10 trong quán bar có 1 bịch nilon chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy.

Qua test nhanh 41 người bị mời về cơ quan công an, có tới 11 người dương tính với ma túy (10 nam, 01 nữ).

Hiện, Công an quận 5 đang lập hồ sơ xử lý về những vi phạm của quán bar Shangri– La.

Trước đó, theo báo Pháp luật TP.HCM, rạng sáng ngày 26/1, đoàn kiểm tra Công an TP.HCM gồm hàng chục cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), CSĐT tội phạm trật tự xã hội (PC45), cảnh sát kinh tế (PC46), cơ động và Công an quận 3 bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar Top 9 (35 Trần Thị Diệu, quận 3).

Vào thời điểm đó, hơn 200 người vẫn vui chơi trong quán bar. Nhiều dân chơi thấy cảnh sát liền ném vội những túi ma túy tổng hợp xuống gầm bàn để phi tang.

 Cảnh sát kiểm tra tại nhiều khu vực bàn VIP, thu giữ bốn gói nylon, hai ống nhựa chứa bột màu trắng nghi ma túy, 20 viên nén và bảy mảnh vỡ của ma túy tổng hợp, dao xếp… cùng 39 người nghi vấn sử dụng ma túy được đưa về trụ sở để kiểm tra. Nhiều xe máy của khách không trình được giấy tờ.

Đoàn kiểm tra cũng ghi nhận quán bar này hoạt động quá giờ quy định lập và biên bản quán bar hoạt động quá giờ quy định.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news