Tin mới

Đột kích quán karaoke Tip Top ở Sài Gòn, phát hiện ma túy tổng hợp

Thứ hai, 06/10/2014, 10:08 (GMT+7)

Trong số hơn 60 dân chơi tại quán karaoke Tip Top bị cơ quan chức năng đưa về trụ sở công an để kiểm tra ma túy thì có 9 người cho kết quả dương tính với chất này.

Trong số hơn 60 dân chơi tại quán karaoke Tip Top bị cơ quan chức năng đưa về trụ sở công an để kiểm tra ma túy thì có 9 người cho kết quả dương tính với chất này.

Quán karaoke bị kiểm tra bất ngờ.

Liên quan đến vụ đột kích vào quán karaoke Tip Top, đến chiều tối cùng ngày, thông tin từ công an quận 3 cho biết, trong số hơn 60 khách ăn chơi tại karaoke Tip Top bị mời về trụ sở công an để test nhanh ma túy thì có 9 người cho kết quả dương tính với ma tuý.

Ngoài ra tại các phòng trên tầng 2 và phòng 402, 403 trên tầng 4 của quán  karaoke Tip Top, công an có thu giữ 22 viên nén. Qua giám định sơ bộ, đây là ma tuý tổng hợp.

Theo thông tin, khoảng 5h sáng nay 5/10 lực lượng công an Q.3, TP.HCM bất ngờ đột kích vào quán karaoke Tip Top nằm gần giao lộ Trương Định – Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM.

Trên trang điện tử Vietnamnet cho biết tại thời điểm bị đột kích, bên trong quán karaoke còn nhiều nam nữ vẫn đang vui chơi giải trí được xác định là từ đêm 4/10 đến rạng sáng ngày 5/10.

Theo đó tại các phòng ở tầng 4, công an tìm thấy 1 số viên nén nghi là ma tuý. Tại các phòng ở tầng 2 cũng có các viên nén tương tự.

Nghi những người có mặt trong các phòng này sử dụng ma tuý và thuộc đối tượng phạm pháp hình sự, do đó công an Q,3 đã đưa tất cả về trụ sở để điều tra làm rõ và kiểm tra ma tuý.

Hiện công an quận 3 đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để mở rộng điều tra, xử lý.

Thu Trang

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news