Tin mới

Đột kích tiệm massage “tắm tiên” ở Sài Gòn, nhiều nữ nhân viên kích dục cho quý ông giá 1 triệu đồng

Thứ bảy, 21/07/2018, 13:19 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã bắt quả tang 4 phòng có nhiều tiếp viên nữ đang trong tình trạng không mảnh vải che thân, đang “tắm tiên” kích dục cho khách nam.

Cơ quan chức năng đã bắt quả tang 4 phòng có nhiều tiếp viên nữ đang trong tình trạng không mảnh vải che thân, đang “tắm tiên” kích dục cho khách nam.

Khuya 20/7, Đoàn 2 - Liên ngành văn hoá xã hội kết hợp cùng Đội 6 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. HCM đã tiến hành kiểm tra các cơ sở massage trên địa bàn.

Theo đó, 11h khuya cùng ngày, cơ quan chức năng đã ập vào kiểm tra đột xuất cơ sở massage Thuý Hường (số 175 Lương Đình Của, phường Bình An, quận 2, TP.HCM) thì phát hiện nhiều nữ nhân viên tại 4 phòng đều không mảnh vải che thân đang "tắm tiên", kích dục cho các khách nam.

Đột kích tiệm massage “tắm tiên” ở Sài Gòn, nhiều nữ nhân viên kích dục cho quý ông giá 1 triệu đồng - Ảnh 1.

Nữ nhân viên đang massage kích dục cho khách thì bị bắt quả tang.

Sau đó cơ quan chức năng đã lập biên bản xử lý các nữ nhân viên và chủ cơ sở. Các nữ tiếp viên này đều không có hợp đồng lao động, được chủ tổ chức sinh hoạt, nghỉ ngơi ngay tại chỗ để hoạt động thuận lợi.

 Cơ sở massage này thiết kế phòng ốc với nhiều trang thiết bị để chiều khách. Ngoài ra, các phòng còn được thiết kế hệ thống đèn báo hiệu khi có lực lượng kiểm tra.

Đột kích tiệm massage “tắm tiên” ở Sài Gòn, nhiều nữ nhân viên kích dục cho quý ông giá 1 triệu đồng - Ảnh 2.

Khách nam muốn "tắm tiên", kích dục phải trả khoảng 1 triệu đồng khi vào cơ sở massage này.

Khách đến massage phải trả 600.000 đồng để mua vé rồi được các tiếp viên nữ phục vụ "tắm tiên" tại bồn tắm ở các phòng. 

Sau khi "tắm tiên", kích dục xong khách buộc phải trả tiền bo tối thiểu bằng giá vé, trong đó chủ cơ sở trên sẽ thu lại 50% tiền bo.

Tứ Quý

Theo Kênh 14/Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news