Tin mới

Đột nhập đường dây mua bán trứng và tinh trùng trái phép

Thứ tư, 29/07/2015, 15:06 (GMT+7)

Lợi dụng tâm lí khát con của những cặp vợ chồng hiếm muộn, dịch vụ mua bán, dẫn mối bán trứng, tinh trùng người nở rộ trong những năm gần đây.

Lợi dụng tâm lí khát con của những cặp vợ chồng hiếm muộn, dịch vụ mua bán, dẫn mối bán trứng, tinh trùng người nở rộ trong những năm gần đây.

[mecloud]FmVyr1bO8t[/mecloud]

Theo VTV đưa tin, chi phí cho một lần hút trứng là 16 triệu, chưa tính tiền bồi dưỡng ăn uống còn chi phí cho một lần mua tinh trùng là 15 triệu.

Tại nhà riêng ở huyện Nhơn Trạch, tình Đông Nai, khi trao đổi với phóng viên VTV giả danh làm bệnh nhân cần mua trứng và tinh trùng, người đàn bà môi giới cho hay: "Tổng chi phi cho một lần hút trứng là 16 triệu, còn tiền ăn uống em cho riêng nó (người bán trứng) sau khi chọc hút trứng xong em bồi dưỡng thế nào thì bồi dưỡng".

Người môi giới này cũng cho biết đã có thâm niên gần chục năm môi giới cho những người hiếm muộn.

Khi hỏi mua tinh trùng, người phụ nữ này cũng đáp ứng yêu cầu và dẫn ngay người bán tinh trùng tới. Người môi giới cho biết: "Thù lao cho một ca xin tinh trùng là 15 triệu. Ngày thứ nhất lấy mẫu tinh trùng thử, nếu bác sĩ ok hẹn lên lấy mẫu thì mình lấy mẫu gửi ngân hàng luôn".

Theo quy định hiện tại, mỗi người chỉ được hiến trứng hay tinh trùng một lần nhưng do không có hệ thống quản lý dữ liệu chung trên cả nước nên một người phụ nữ có thể hiến trứng hay một người đàn ông có thể hiến tinh trùng ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Vì vậy việc mua bán chui nhưng dưới hình thức hiến tặng này không ngoài khả năng sẽ tạo nên rủi ro kết hôn cận huyết ở những thế hệ sau.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news