Tin mới

Drogba buồn bã nhìn đồng đội và ông thầy cũ sung sướng

Thứ tư, 19/03/2014, 09:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong khi các đồng đội cùng ông thầy cũ Mourinho sung sướng giành vé vào vòng tứ kết Champions League thì Drogba lại buồn bã rời sân Stamford Bridge trong lần đầu trở lại.

(Tinmoi.vn) Trong khi các đồng đội cùng ông thầy cũ Mourinho sung sướng giành vé vào vòng tứ kết Champions League thì Drogba lại buồn bã rời sân Stamford Bridge trong lần đầu trở lại.

Video trận đấu: Chelsea 2-0 Galatasaray

Dù quay trở lại sân Stamford Bridge để chống lại ông thầy cũ và các đồng đội đã sát cánh trong một thời gian dài, nhưng Drogba vẫn được các CĐV chào đón nồng nhiệt. Không những vậy, tiền đạo người Bờ Biển Ngà còn được vinh danh vì những công lao đã cống hiến cho Chelsea trước đây.

Drogba được vinh danh trong ngày trở về Stamford Bridge

Tuy nhiên, Drogba vui chưa được bao lâu thì đã phải nhận tin buồn. Ngay từ phút thứ 4 của trận đấu, Eto’o  có pha dứt điểm mạnh hạ gục thủ môn của Galatasaray ghi bàn mở tỷ số.

Có được bàn thắng cùng việc được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Chelsea hoàn toàn làm chủ thế trận. Trong khi đó, Drogba cũng rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng vào lưới đội bóng cũ nhưng đều bất thành.

Drogba hoàn toàn bất lực

Không tiếp cận được vòng cấm địa của Chelsea, Drogba cùng các đồng đội ở Galatasaray đã phải thử vận may từ những cú sút xa nhưng đều khá tệ và không có gì nguy hiểm đối với Petr Cech. Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn với đoàn quân của Roberto Mancini khi ở phút thứ 42, Chelsea đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Cahill, hậu vệ người Anh đã có mặt rất nhanh để sút tung mảnh lưới của Muslera sau pha đánh đầu như búa bổ trước đó của Terry. Và 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Chelsea vẫn là đội nắm thế chủ động và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với Chiến thắng này, đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức đi tiếp. Trong khi Mourinho và các học trò vui mừng vì chiến thắng này thì Drogba lại phải buồn bã vì đội bóng của anh đã bị loại.

Ở một trận đấu khác, trên sân nhà, Real Madrid đã đánh bại Schalke với tỷ số 3-1. Ở trận lượt đi, “kền kền trắng” đã đánh bại đại diện của nước Đức với tỷ số 6-1 và cuối tuần sẽ phải gặp Barcelona trong trận Siêu kinh điển nên Real Madrid chỉ tung ra một đội hình với phần đông là các cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, sự có mặt của Ronaldo cùng cú đúp của mình đã giúp đội bóng áo trắng dễ dàng đánh bại đối thủ để giành quyền vào tứ kết.

Video trận đấu: Real Madrid 3-1 Schalke

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Drogba Real Galatasaray