Tin mới

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thắng nghẹt thở trước CLB Liêu Ninh

Thứ tư, 29/07/2015, 09:16 (GMT+7)

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã vô cùng vất vả mới giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá rất mạnh là Liêu Ninh (Trung Quốc) sau 5 set đấu tại VTV Cup 2015.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã vô cùng vất vả mới giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá rất mạnh là Liêu Ninh (Trung Quốc) sau 5 set đấu tại VTV Cup 2015.

[mecloud]s1yiLsZCog[/mecloud]

Đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng coi cuộc đối đầu với CLB Liêu Ninh là trận đấu then chốt vì quyết định đến ngôi đầu bảng. Đáng tiếc, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam lại không có được sự phục vụ của thủ công Hà Ngọc Diễm ở trận đấu này vì vấn đề thể lực. Tuy nhiên, Ngọc Hoa và các đồng đội vẫn trình diễn một phong độ ấn tượng để giành chiến thắng 25/18 trong set đấu đầu tiên.

Tuyển nữ Việt Nam có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại VTV Cup 2015

Dù sau đó đã để Liêu Ninh (TQ) lật ngược thế cờ trong set 2 (thắng 28/26 đầy kịch tính) nhưng trong set đấu thứ 3, các cô gái Việt Nam đã khởi đầu rất tốt và duy trì lợi thế dẫn điểm trước khi kết thúc set đấu này với chiến thắng 25/18. Tuy nhiên trong set đấu thứ tư, sự suy giảm thể lực cùng với việc lúng túng và mắc lỗi liên tục trong việc bắt bước 1 khiến đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng nhận thất bại chóng vánh 13/25.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã rơi vào thế khó ở set đấu thứ 5 khi  chủ công Đỗ Thị Minh không thể thi đấu tiếp vì vấn đề thể lực nhưng bằng tinh thần thi đấu tuyệt vời, bên cạnh sự tỏa sáng của Ngọc Hoa hay Lê Thanh Thúy trong những thời điểm quyết định đã giúp chúng ta giành thắng lợi đầy kịch tính với tỷ số 18/16.

Chung cuộc, các cô gái Việt Nam xuất sắc vượt qua Liêu Ninh (TQ) sau 5 set đấu căng thẳng với các tỷ số 25/18; 26/28; 25/18; 13/25; 18/16.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news