Tin mới

ĐT Đức mất "sao" trước ngày khai mạc Euro 2016

Thứ tư, 08/06/2016, 08:58 (GMT+7)

HLV Joachim Loew đã quyết định loại trung vệ Antonio Ruediger của khỏi ĐT Đức chỉ vài ngày trước EURO 2016 do dính chấn thương dây chằng.

HLV Joachim Loew đã quyết định loại trung vệ Antonio Ruediger của khỏi ĐT Đức chỉ vài ngày trước Euro 2016 do dính chấn thương dây chằng.


ĐT Đức đã có mặt tại Pháp để chuẩn bị cho ngày khai mạc Euro 2016. Nhưng thật không may khi trung vệ Antonio Ruediger đã dính chấn thương dây chằng trong buổi tập đầu tiên ở Pháp mà không va chạm với đồng đội nào. 

Antonio Ruediger gặp chấn thương trong buổi tập của ĐT Đức

Sau khi có kết luận cuối cùng của đội ngũ bác sĩ, HLV Joachim Loew đã quyết định gạch tên Antonio Ruediger khỏi thành phần đội tuyển Đức. Đây là một điều đáng tiếc đối với trung vệ 23 tuổi này khi lỡ hẹn Euro đầu tiên trong sự nghiệp. 

Phát ngôn viên của ĐT Đức thông báo rằng: "Ruediger đã bị loại khỏi Euro khi bị đứt dây chằng đầu gối phải trong buổi tập đầu tiên của ĐT Đức tại Evian. Quyết định về việc gọi bổ sung cầu thủ mới vẫn chưa được BHL đội bóng đưa ra".

HLV Joachim Loew liên tục mất đi những ngôi sao trước thềm Euro 2016

 

Sự vắng mặt của Ruediger chắc chắn sẽ khiến HLV Joachim Loew cùng các cộng sự không khỏi lo lắng bởi hàng thủ ĐT Đức đang gặp vấn đề. Mặc dù đội tuyển Đức vẫn còn Mats Hummels có thể đá cặp với Jerome Boateng nhưng cầu thủ này vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương bắp chân và không thể góp mặt ở trận mở màn Euro 2016. 

Ruediger mới trải qua một mùa giải thành công trong màu áo AS Roma khi được Stuttgart cho mượn và đội bóng Ý đã quyết định mua đứt cầu thủ này ngay sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc. Trung vệ sinh năm 1993 này cũng đã được HLV Joachim Loew gọi lên tuyển chuẩn bị cho Euro 2016.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news