Tin mới

ĐT Thái Lan thắng nhọc Hồng Kông trước khi sang Việt Nam

Thứ bảy, 10/10/2015, 08:23 (GMT+7)

ĐT Thái Lan đã có trận đấu giao hữu với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) và giành chiến thắng sát nút trước khi gặp ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, thầy trò HLV Kiatisuk đã giành chiến trong sự tranh cãi. 

ĐT Thái Lan đã có trận đấu giao hữu với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) và giành chiến thắng sát nút trước khi gặp ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, thầy trò HLV Kiatisuk đã giành chiến trong sự tranh cãi. 

[mecloud]kFQ39lgUiQ[/mecloud]

Kể từ ngày tập trung chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam, Thái Lan mới có trận đấu thử nghiệm đầu tiên gặp Hồng Kông (Trung Quốc). Ở trận đấu này, HLV Kiatisuk đã tung ra sân với đội hình mạnh nhất nhất nhằm mục đích thử nghiệm đội hình với những gương mặt như Bunmathan, Chanathip, Ketsarat, Korawit…

Thái Lan là đội nhập cuộc tốt hơn và sớm tạo ra được cơ hội nguy hiểm ngay từ những phút đầu trận. Đáng chú ý nhất là Phút thứ 9, pha dứt điểm của tiền vệ Sanrawat đã buộc thủ môn Yapp Hung Fai phải trổ tài cứu thua cho đội khách. Tuy tạo ra được sức ép liên tục nhưng các chân sút của Thái Lan lại không thể tận dụng thành công trong hiệp một. 

Đoàn quân của HLV Kiatisuk tri ân khán giả sau trận thắng Hồng Kông

Bước sang hiệp 2, Thái Lan tiếp tục ép sân, tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng Adisak, Thitiphan, Bunmanthan đều không thể thắng được thủ môn Yapp Hung Fai. Những tưởng trận đấu sẽ có kết quả hòa 1-1 thì ĐT Thái Lan lại được hưởng quả đá phạt 11 mét đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. 

Đây là pha bóng gây tranh cãi khi trọng tài cho rằng hậu vệ Cheng King Ho của Hồng Kông phạm lỗi với Thitiphan trong khu vực 16,5 m. Lãnh đạo đội khách đã phản ứng quyết liệt với trọng tài nhưng không thay đổi được quyết định. Trên chấm 11 mét, Bunmanthan dễ dàng ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Thái Lan.

Thắng nhọc Hồng Kông, HLV Kiatisuk vẫn chưa thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi họ sắp đối đầu với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Ngày mai 11/10, ĐT Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà vào ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news