Tin mới

ĐT Việt Nam áp đảo đội hình tiêu biểu vòng bán kết AFF Cup 2018

Thứ bảy, 08/12/2018, 19:20 (GMT+7)

ĐT Việt Nam dễ dàng đánh bại Philippines với tổng tỷ số 4-2 ở vòng bán kết AFF Cup 2018. Với màn trình diễn ấn tượng đội tuyển Việt Nam xứng đáng có 6 cầu thủ lọt đội hình xuất sắc nhất vòng bán kết AFF Cup 2018.

ĐT dễ dàng đánh bại Philippines với tổng tỷ số 4-2 ở vòng bán kết . Với màn trình diễn ấn tượng đội tuyển Việt Nam xứng đáng có 6 cầu thủ lọt đội hình xuất sắc nhất vòng bán kết AFF Cup 2018.

Tin mới nhất trên Tri thức trực tuyếnLao Động cho hay với đội hình hiện tại và phong độ thể hiện đến  giờ, đội tuyển Việt Nam xứng đáng có 6 cầu thủ lọt đội hình xuất sắc nhất vòng bán kết AFF Cup 2018.

Thủ môn Đặng Văn Lâm (Việt Nam)

Ảnh: Báo Lao Động

Với chiều cao 1m88, Văn Lâm đã giúp ĐT Việt Nam hạn chế tối đa sở trường chơi bóng bổng của Philippines ở 2 trận bán kết. Mặc dù đã để lọt lưới 2 bàn song Việt Nam vẫn đang sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất ở AFF Cup 2018. Thủ thành của CLB Hải Phòng đã mang tới sự yên tâm cho những người hâm mộ Việt Nam bởi lối chơi chắc chắn và ổn định trong khung gỗ. 

Hậu vệ Quế Ngọc Hải (Việt Nam)

Ảnh: Lao Động
 
Ngọc Hải là cầu thủ chơi ổn định và máu lửa nhất của hàng thủ Việt Nam ở vòng bán kết. Anh gần như có mặt ở mọi điểm nóng giúp ĐT Việt Nam hạn chế tối đa sức mạnh của Philippines và giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 4-2.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu (Việt Nam)

Ảnh: Lao Động
 
Với chiều cao ấn tượng, Văn Hậu đã hỗ trợ đắc lực cho hàng thủ của ĐT Việt Nam ở trận lượt về bán kết tối 6.12, đặc biệt ở các tình huống tranh chấp bóng bổng. Trước đó, ở lượt đi, cầu thủ của Hà Nội còn kiến tạo để Anh Đức ghi bàn mở tỷ số. Từng ấy là đủ để Văn Hậu có mặt trong đội hình xuất sắc nhất bán kết.

Tiền vệ Phạm Đức Huy (Việt Nam)

Ảnh: Lao Động
 
Ở vòng bảng, Đức Huy không có cơ hội ra sân thường xuyên. Nhưng ở bán kết, khi ĐT Việt Nam cần sức chiến đấu ở tuyến giữa, tiền vệ của Hà Nội đã được trao cơ hội. Anh đã thi đấu gần như trọn vẹn cả 2 trận, góp công lớn vào thế trận chắc chắn của HLV Park Hang-seo.

Tiền đạo Nguyễn Quang Hải (Việt Nam)

Ảnh: Báo Lao Động
 
Khác với vòng bảng, Quang Hải được bố trí cao hơn ở 2 trận bán kết với Philippines. Tuy vậy, Quang Hải vẫn di chuyển rất rộng, tạo ra sự biến ảo cho hàng công của ĐT Việt Nam. Không chỉ tung ra nhiều đường chuyền sắc bén, Quang Hải còn trực tiếp mở tỷ số ở trận lượt về giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 4-2 trước Philippines.

Tiền đạo Phan Văn Đức (Việt Nam)

Ảnh: Báo Lao Động
 
Văn Đức là ngôi sao nổi bật nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam ở vòng bán kết. Ngoài bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở trận lượt đi tại Bacolod, chân sút của SLNA còn kiến tạo dọn cỗ để Quang Hải mở tỷ số ở trận lượt về.
Minh Di  (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news