Tin mới

ĐT Việt Nam bắt đầu tập luyện trên sân Mỹ Đình chờ tiếp đón Iraq

Thứ hai, 05/10/2015, 15:23 (GMT+7)

Do không có được "quân xanh" để kiểm nghiệm lực lượng trước cuộc chiến với Iraq diễn ra vào ngày 8/10 tới, HLV Miura buộc phải chia đôi đội hình để đấu với nhau. Bắt đầu từ ngày 5/10, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện trên sân Mỹ Đình - Hà Nội.

Do không có được "quân xanh" để kiểm nghiệm lực lượng trước cuộc chiến với Iraq diễn ra vào ngày 8/10 tới, HLV Miura buộc phải chia đôi đội hình để đấu với nhau. Bắt đầu từ ngày 5/10, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. 

ĐT Việt Nam không được đấu với "quân xanh" trước trận gặp Iraq

ĐT Việt Nam có quãng thời gian tương đối dài để chuẩn bị cho 2 trận chiến quan trọng gặp Iraq và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á và vòng loại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, VFF lại không thể thu xếp được "quân xanh" để cho đội tuyển Việt Nam có cơ hội thi đấu cọ xát trước khi bước vào 2 cuộc chiến quan trọng này. 

"Cực chẳng đã", HLV Miura buộc phải lựa chọn quân của mình đấu với nhau để lắp ráp và thử nghiệm đội hình. Trong những buổi tập trước, nhà cầm quân người Nhật Bản đã cho 2 đội đấu với nhau với những yêu cầu rất khắt khe. Trong buổi tập chiều ngày 4/10 cũng vậy, các cầu thủ không được cầm bóng quá lâu, chuyền hoặc căng ngang vào trong cho đồng đội. Do Iraq là đội bóng trên cơ nên việc đòi hỏi của HLV Miura cũng là hợp lý. 

Sau những buổi xáo tập xáo trộn đội hình, HLV Miura sẽ bắt đầu bước vào rèn đấu pháp từ ngày 5/10. Theo đó, những buổi tập của đội tuyển Việt Nam từ giờ cho đến ngày gặp Iraq sẽ diễn ra trên sân vận động QG Mỹ Đình - Hà Nội. Nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ phải lựa chọn ra đội hình tối ưu nhất nhằm có thể tạo nên bất ngờ trước Iraq. 

Hiện tại, HLV Miura vẫn chưa có được đội hình mạnh nhất khi 2 cầu thủ được đánh gây đột biến cao cho đội tuyển là Huy Toàn và Thành Lương vẫn phải tập luyện với giáo án riêng do gặp vấn đề về cơ đùi. Bên cạnh đó, Phi Sơn và Xuân Thành đã tập luyện trở lại và nuốt trọn giáo án của HLV Miura trong những buổi tập gần đây. 

VFF tiến hành bán vé 2 trận đấu của ĐTVN từ ngày 5/10

Cũng trong sáng ngày 5/10, VFF đã tiến hành bán vé xem 2 trận đấu là ĐTVN - Iraq (8/10) và ĐTVN - Thái Lan (13/10). Với các mức giá từ 100.000đ đến 400.000đ, nhưng khán giả có vẻ đang rất thờ ơ với 2 trận đấu này khi lượng NHM đến mua vé trong buổi sáng đầu tiên này là khá vắng. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news