Tin mới

ĐT Việt Nam bị đàn em U19 cầm hòa

Thứ tư, 25/05/2016, 20:41 (GMT+7)

Chiều ngày 25/5, ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập với U19 QG và hai đội đều cầm hòa nhau với tỷ số 0-0.

Chiều ngày 25/5, ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập với U19 QG và hai đội đều cầm hòa nhau với tỷ số 0-0. 

[mecloud]elgCFYflgn[/mecloud]

Nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ được cọ xát trước thềm giải đấu giao hữu, VFF đã sắp xếp cho 2 đội tuyển đá tập với nhau. Do các cầu thủ mới căng sức ở giải đấu V-League nên HLV Hữu Thắng không đòi hỏi nhiều ở các học trò mà chỉ yêu cầu các cầu thủ phải tuân thủ đúng chiến thuật và nỗ lực hết mình. 

Ra sân với sơ đồ 4-1-4-1 gồm thủ môn Nguyên Mạnh, hậu vệ Đinh Tiến Thành, Ngọc Thịnh, Văn Thanh và Đình Hoàng. Quế Ngọc Hải được đẩy lên đá tiền vệ trụ để hỗ trợ cho những cầu thủ bên trên là Thành Lương, Tuấn Anh, Văn Quyết và Văn Toàn. Đá cao nhất trên hàng công là Công Vinh

ĐT Việt Nam hòa U19 trong trận đấu tập

Nhập cuộc với tốc độ nhanh nhưng các cầu thủ của ĐT Việt Nam tỏ ra bế tắc trước lối chơi áp sát nhanh của đàn em U19. Không tạo ra được nhiều cơ hội thực sự trong hiệp một, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng còn phải liên tục chống đỡ những đợt phản công nhanh của U19 Việt Nam nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp một. 

Bước sang hiệp hai, HLV Hữu Thắng đã sử dụng đội hình 2 với thủ môn Văn Lâm, những cầu thủ khác như Đình Tùng, Hoàng Thiên, Văn Thắng, Phi Sơn, Âu Văn Hoàn, Đinh Thanh Trung, Đình Đồng đều được tung vào sân. Những nhân tố mới liền tạo ra sức ép liên tục trước khung thành của thủ môn của đội U19 Việt Nam. Thế nhưng, Phi Sơn, Văn Thắng hay Hoàng Thiên đều không tận dụng được cơ hội để ghi bàn. Đáng tiếc nhất là cú sút phạt đưa bóng đi trúng xà ngang của Thanh Trung. 

HLV Hữu Thắng chưa hài lòng về các học trò

Hòa chung cuộc 0-0, HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ U19 Việt Nam. Trong khi đó, HLV Hữu Thắng chưa thực sự vừa lòng khi các tuyển thủ Việt Nam vẫn chưa tạo được một khối đoàn kết. Sau trận đấu này, HLV Hữu Thắng vẫn còn nhiều việc phải làm để hướng đến trận đấu gặp Syria vào ngày 31/5 tới. 

Đội hình xuất phát:

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Thịnh, Tiến Thành, Văn Thanh, Ngọc Hải, Tuấn Anh, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Toàn, Công Vinh.

ĐT U19 Việt Nam: Đỗ Sỹ Huy -  Trọng Đại, Tấn Sinh, Tấn Tài - Tiến Dụng, Thái Quý, Thanh Thịnh, Hoàng Minh, Quang Hải, Duy Khánh - Tiến Linh.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news