Tin mới

ĐT Việt Nam tích cực tập luyện trước trận chiến với Đài Loan

Chủ nhật, 06/09/2015, 21:21 (GMT+7)

Chiều ngày 6/9, thầy trò HLV Miura đã có buổi tập thứ 2 trên đất Đài Loan nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 8/9 tới.

Chiều ngày 6/9, thầy trò HLV Miura đã có buổi tập thứ 2 trên đất Đài Loan nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 8/9 tới. 

ĐTVN tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan

Do có ít thời gian tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, HLV trưởng Toshiya Miura đã yêu cầu các học trò phải tập trung tối đa trong tập luyện và tuân thủ chặt chẽ chiến thuật mà BHL đề ra để đạt được kết quả tốt nhất trong chuyến làm khách tại Đài Loan lần này. 

Ở buổi tập thứ 2 trên đất khách, nhà cầm quân người Nhật Bản đã cho các học trò bước vào các bài tập chiến thuật. Ở phần chia đôi đội hình thi đấu đối kháng, các cầu thủ được yêu cầu triển khai lối chơi nhanh, ít chạm, gần như không có thời gian bóng chết, chỉ trừ trường hợp ông Miura cho dừng để chỉ bảo các học trò.

Tất cả các cầu thủ đều có được tinh thần thoải mái và thực hiện đúng chiến thuật mà BHL đề ra. Sau 90 phút tập luyện, các học trò của HLV Miura đều không có trường hợp nào ca thán về mệt mỏi hay gặp chấn thương. Tất cả đều đã sẵn sàng ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng trước Đài Loan (Trung Quốc) diễn ra vào tối ngày 8/9 tới. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ nghỉ tập buổi sáng ngày 7/9. Vào lúc 11h00, đại diện BHL sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật. Sau đó 1 tiếng, HLV Toshiya Miura và đội trưởng Công Vinh sẽ có buổi tiếp xúc với báo chí tại cuộc họp báo trước trận đấu. Vào buổi chiều cùng ngày, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập trên sân Municipal- địa điểm sẽ diễn ra trận đấu với đội chủ nhà Đài Loan vào tối ngày 8/9. 

Một số hình hình ảnh buổi tập chiều ngày 6/9:

HLV Miura yêu cầu các học trò trò tập trung tối đa trong tập luyện
Mọi cầu thủ đều thể hiện quyết tâm nhằm giành xuất đá chính
Duy Mạnh - Hữu Dũng tranh chấp bóng quyết liệt trong bài tập đối kháng
Võ Huy Toàn vẫn là "quân bài" chiến lược của HLV Miura
Đình Tùng lần đầu lên tuyển dưới thời HLV Miura cũng hòa nhập nhanh với đồng đội (Ảnh VFF)

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news