Tin mới

Quyết vô địch AFF Cup, ĐT Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc tập huấn

Thứ năm, 28/07/2016, 16:34 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2016, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ đi tập huấn tại Hàn Quốc và thi đấu giao hữu với một số đội bóng mạnh trong khu vực.

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2016, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ đi tập huấn tại Hàn Quốc và thi đấu giao hữu với một số đội bóng mạnh trong khu vực.

AFF Cup 2016 phải đến cuối năm mới diễn ra nhưng VFF đã có những kế hoạch và lộ trình cho ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho giải đấu này. Trong buổi làm việc với lãnh đạo VFF, Hội đồng HLVQG, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trình bày kế hoạch tỉ mỉ của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

ĐTVN sẽ tập trung vào cuối tháng 9

Theo kế hoạch được thống nhất, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tập trung tại Hà Nội từ 24/9 và có 50 ngày chuẩn bị trước khi bước vào giải chính thức (từ 19/11 tới 17/12). Một điểm đáng lưu ý là ở đợt trung này, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ liên tục có các trận đấu giao hữu quốc tế để cọ xát.

Cụ thể, ngày 8/10, thi đấu giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên (dự kiến). Sau đó toàn đội di chuyển sang Hàn Quốc tập huấn từ 15 đến 31/10 và có 3 trận giao hữu tại đây. Sau khi về nước, đội tuyển có thêm trận giao hữu với một đối thủ mạnh khu vực Đông Nam Á nằm khác bảng tại AFF Cup (sẽ được xác định sau lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu của AFF ngày 2/8 tới) vào ngày 5 hoặc 6/11. 

ĐTVN sẽ có sự chuẩn bị kĩ cho AFF Cup 2016


Trước khi thi đấu AFF Cup từ 19/11, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục có thêm một trận giao hữu quốc tế nữa vào ngày 11 hoặc 13/11. Bên cạnh đó, Giám đốc kỹ thuật VFF, ông Jürgen Gede cũng đề nghị VFF đầu tư các trang thiết bị kỹ thuật, camera ghi hình nhằm hỗ trợ tổng hợp, phân tích dữ liệu chuyên môn đối với từng cầu thủ, từng buổi tập, qua đó hỗ trợ BHL đội tuyển vận dụng giáo án huấn luyện linh hoạt và chuẩn xác hơn.

Ngày 2/8 tới tại Yangon, Myanmar sẽ diễn ra Lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu AFF Cup 2016. Dự kiến khoảng 1 tuần trước ngày đội tuyển tập trung (24-9), HLV Hữu Thắng sẽ công bố danh sách tập trung.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news