Tin mới

ĐT Việt Nam tiếp tục tổn thất lực lượng trước trận gặp Iraq

Thứ ba, 06/10/2015, 10:50 (GMT+7)

Trong buổi tập chiều ngày 5/10 chuẩn bị cho trận đấu với Iraq tại vòng loại World Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã không có được đội hình mạnh nhất khi những gương mặt nổi trội đang gặp chấn thương.

Trong buổi tập chiều ngày 5/10 chuẩn bị cho trận đấu với Iraq tại vòng loại World Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã không có được đội hình mạnh nhất khi những gương mặt nổi trội đang gặp chấn thương. 

HLV Miura đã cho đội tuyển Việt Nam tập luyện chiến thuật trên sân Mỹ Đình vào chiều ngày 5/10. Ở buổi tập này, tiền vệ Võ Huy Toàn đã bình phục chấn thương và nuốt trọn giáo án của HLV Miura đề ra. Thế nhưng, ĐTVN lại đón nhận 2 ca chấn thương khác là Văn Thắng và Ngọc Thắng. 

Thành Lương, Văn Thắng và Ngọc Thắng phải tập riêng với giáo án của chuyên gia Kubo Shinichi

Trong khi Thành Lương có thể tập nhẹ với bóng và thực hiện những bài tập di chuyển do chuyên gia Kubo Shinichi đề ra, thì Ngọc Thắng và Lê Văn Thắng phải tập nhẹ và hạn chế vận động bên ngoài sân. Văn Thắng và Ngọc Thắng lần đầu được triệu tập chuẩn bị cho vòng loại World Cup nên đang rất nỗ lực để thể hiện mình. 

Có tới 3 cầu thủ gặp chấn thương và trước đó ĐT Việt Nam cũng đã chia tay 4 cầu thủ vì lý do tương tự nhưng HLV Miura vẫn tự tin cho rằng ông sẽ có được đội hình mạnh nhất trong trận gặp Iraq và Thái Lan. Theo bác sĩ của đội tuyển, Thành Lương, Văn Thắng và Ngọc Thắng sẽ sớm trở lại tập luyện cùng toàn đội và có thể kịp góp mặt ở trận đấu gặp Iraq diễn ra vào tối ngày 8/10 tới. 

Ở buổi tập chiều 5/10, HLV Miura tiếp tục chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trong vòng 1 giờ đồng hồ. Chiến lược gia người Nhật Bản bố trí Công Phượng, Công Vinh, Đình Tùng và Huy Toàn đá cùng nhau trên hàng tấn công và đội hình lý tưởng này cũng thể hiện sự ăn ý nhất định với những pha ban bật ngắn đẹp mắt. Chiến lược gia người Nhật Bản cũng hài lòng với màn trình diễn của các học trò. 

Chiều nay 6/10, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện chiến thuật tại sân Trung tâm Thể dục Thể thao Viettel (Hòa Lạc, Hà Nội). Sau đó, đoàn quân của HLV Miura sẽ có thêm buổi tập nữa làm quen sân Mỹ Đình vào chiều ngày 7/10 trước khi gặp Iraq vào tối ngày 8/10. 

Mộc Phong


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news