Tin mới

ĐT Việt Nam tránh được Thái Lan tại vòng bảng AFF Cup 2016

Thứ ba, 02/08/2016, 21:00 (GMT+7)

Theo kết quả bốc thăm chia bảng VCK Giải bóng đá Đông Nam Á 2016 (AFF Cup), ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Malaysia và đội nhất vòng loại.

 Theo kết quả bốc thăm chia bảng VCK Giải bóng đá Đông Nam Á 2016 (AFF Cup), ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Malaysia và đội nhất vòng loại.

Tối 2/8, tại TP Yagon (Myanmar), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng VCK AFF Cup 2016. Kết quả, ĐT Việt Nam rơi vào bảng B gồm Myanmar, Malaysia, và đội nhất vòng loại (bảng đấu này sẽ diễn ra tại Myanmar). Trong khi đó, Thái Lan nằm ở bảng A cùng với Philippines, Indonesia và Singapore (bảng đấu này được tổ chức tại Brazil). 

Kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2016

Theo kết quả này, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tránh được đối thủ mạnh là Thái Lan ở vòng bảng. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam sẽ gặp lại đối thủ cực kỳ khó chịu là Malaysia, chính đối thủ này đã loại thầy trò HLV Miura ngay trong trận bán kết lượt về diễn ra trên sân nhà tại AFF Cup 2014. 

AFF Cup 2016 dự kiến diễn ra từ ngày 19/11 đến 17/12. Ở vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội đẫn đầu vào bán kết. Từ vòng bán kết, các đội thi đấu theo thể thức sân nhà và sân khách. ​Luật bàn thắng sân khách cũng sẽ được áp dụng.

Những đội bóng còn lại gồm Lào, Đông Timor Leste, Brunei và chủ nhà Campuchia sẽ đá vòng loại để tranh tấm vé duy nhất dự VCK AFF Cup 2016. Vòng loại sẽ được tổ chức từ 15/10 đến 21/10. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news