Tin mới

ĐT Việt Nam vs ĐT Syria: "Thuốc thử" hạng nặng, 18h00 ngày 31/5

Thứ ba, 31/05/2016, 08:10 (GMT+7)

Gặp đối thủ mạnh như Syria sẽ là liều thuốc thử liều cao đối với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016.

Gặp đối thủ mạnh như Syria sẽ là liều thuốc thử liều cao đối với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016. 

Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Syria

 

[mecloud]aPDCJX1bPE[/mecloud]

 

Được thi đấu giao hữu với một đối thủ mạnh như Syria sẽ giúp cho ĐT Việt Nam tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Phát biểu trước trận đấu, HLV Hữu Thắng cho rằng: "Syria là một đội bóng hàng đầu châu lục. Tôi đã xem băng hình những trận đấu gần đây của đội bạn. Họ có thể lực khỏe, tố chất kỹ thuật tốt. Chắc chắn đây là trận đấu chất lượng mà Việt Nam sẽ học được nhiều thứ". 

HLV Hữu Thắng tin các học trò của ông sẽ học hỏi được nhiều từ Syria

ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016 với mục tiêu giành vé vào chung kết. Hiện tại, các đội bóng khu vực đều sở hữu những cầu thủ nhập tịch có thể hình cao to, thế nên trận đấu giao hữu với ĐT Syria diễn ra lúc 18h00 tối 31/5 sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng học hỏi được nhiều kinh nghiệm. 

Bên cạnh đó, đây là cũng là cơ hội để HLV Hữu Thắng tiếp tục thử nghiệm lối chơi mà ông đang xây dựng cho đội tuyển. Đáng chú ý nhất là 2 nhân tố mới là Công Phượng và Văn Quyết. Hai cầu thủ này lần đầu lên tuyển nhưng hàng công của ĐTVN lại đang có quá rất nhiều nhân tố được đánh giá cao như Đình Tùng, Văn Thắng, Công Vinh. Rất có thể hai cầu thủ này sẽ dự bị ở trận đấu với Syria. 

 

Công Vinh chắc chắn giành suất đá cắm trên hàng công, nếu HLV Hữu Thắng sử dụng sơ đồ 4-1-4-1 thì hỗ trợ đằng sau sẽ là Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn và Thành Lương. Còn nếu ĐT Việt Nam ra sân với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 thì cơ hội ra sân của Văn Quyết và Công Phượng sẽ có cơ hội ra sân. Vị trí hộ công rất phù hợp với Công Phượng, được đá tự do sẽ giúp cho tiền đạo có thể gây đột biến. 

Trong khi đó, HLV ĐT Syria tỏ ra khiêm tốn khi đánh giá ĐT Việt Nam cao ngang bằng đội bóng của ông. Bên cạnh đó, đội bóng đến từ Tây Á tuy đang chuẩn bị cho hành trình giành vé dự World Cup 2018 nhưng họ lại gặp khó khăn là không có giải bóng đá chuyên nghiệp ở Syria do đang chiến tranh. Những cầu thủ lên tuyển hầu hết đều đang thi đấu ở nước ngoài và ít có cơ hội thi đấu cùng nhau. Tuy nhiên, HLV Syria Ayman Alhakim vẫn cho rằng trận đấu với ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ rất hấp dẫn. 

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Syria sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều 31/5. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news