Tin mới

ĐT Việt Nam vs Than Quảng Ninh: Kỳ vọng Công Vinh, 19h00 ngày 19/3

Thứ bảy, 19/03/2016, 09:04 (GMT+7)

ĐT Việt Nam tiếp tục có cuộc thử nghiệm trước trận đấu gặp Đài Loan ở vòng loại World Cup bằng cuộc đối đầu với CLB Than Quảng Ninh diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (19/3) trên sân hàng Đẫy.

ĐT Việt Nam tiếp tục có cuộc thử nghiệm trước trận đấu gặp Đài Loan ở vòng loại World Cup bằng cuộc đối đầu với CLB Than Quảng Ninh diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (19/3) trên sân hàng Đẫy. 

[mecloud]fwJyL5rrGm[/mecloud]

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có thêm thời gian làm việc với đội tuyển bằng các buổi tập chiến thuật để hướng đến kết quả tốt nhất trước Đài Loan (Trung Quốc). Hôm 16/3, ĐT Việt Nam đã có trận đấu thử nghiệm đầu tiên gặp Hà Nội T&T và kết quả là 2 đội hòa không bàn thắng. Do là trận đấu thử nghiệm nên HLV Hữu Thắng vẫn rất hài lòng về các học trò. 

Điều mà khiến nhà cầm quân xứ Nghệ tiếc nuối nhất là ĐT Việt Nam chưa có được tiền đạo cắm đúng nghĩa ở trận đấu đó khi Văn Quyết bị treo giò và Công Vinh tập trung muộn. Ngày 17/3, Công Vinh cùng các cầu thủ B.Bình Dương đã hội quân cùng ĐT Việt Nam và có 2 buổi tập luyện cùng các đồng đội. 

HLV Hữu Thắng sẽ có thêm những thử nghiệm ở trận đấu với Than Quảng Ninh

Sự có mặt của Công Vinh sẽ giúp cho HLV Hữu Thắng có sự lựa chọn tốt nhất cho hàng công. Bên cạnh đó, Đình Luật, Xuân Thành cũng được HLV Hữu Thắng đánh giá cao và rất có thể sẽ được ra sân đá chính ở trận đấu gặp Than Quảng Ninh tối nay (19/3). Ở buổi tập chiến thuật diễn ra chiều ngày 18/3, Công Vinh, Đình Luật đã được xếp ở đội hình chính cùng với những cầu thủ trẻ như Xuân Trường, Tuấn Anh, Ngọc Hải, Thành Lương...

Đây là trận đấu thử nghiệm cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi bước vào thi đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (TQ), vì thế HLV Hữu Thắng sẽ có thêm những bài test mới nhằm tìm kiếm được lực lượng tối ưu nhất cho đội tuyển. 

Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng coi đây là bài kiểm tra dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng. Cách đây ít ngày, HLV Phạm Như Thuần đã chia tay đội bóng đất Mỏ để nhường "nghế nóng" cho cựu HLV CLB Hà Nội T&T. Ở trận đấu với ĐTVN, Than Quảng Ninh sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi những "ngôi sao" của họ là Thanh Hiền, Tuấn Linh, Tiến Duy, Minh Tuấn hiện đều đang khoác áo đội tuyển. Nhưng đây vẫn được kỳ vọng là một trận đấu hấp dẫn. 

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs CLB Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/3 trên sân Hàng Đẫy. Ban tổ chức đã quyết định mở cửa tự do để người hâm mộ có thể đến sân để cổ vũ cho 2 đội. 

Ngày 21/3 bán vé xem tuyển Việt Nam đấu Đài Loan

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố mệnh giá vé xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Đài Loan vào 19 giờ ngày 24/3 với 4 mức như sau: 50.000 đồng, 80.000 đồng, 120.000 đồng, 150.000 đồng/vé.
 
Vé bắt đầu bán rộng rãi từ 8 giờ 30 ngày 21/3 theo các kênh sau:
 
Tại các quầy vé đặt tại sân vận động Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo), sân vận động Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức) và điểm bán vé 59 Hoàng Cầu (Q.Đống Đa, Hà Nội).
 
Để đảm bảo quyền lợi cho khán giả hâm mộ, tránh mua phải vé giả hoặc vé có giá cao hơn quy định, VFF khuyến cáo nên mua vé tại các đại lý bán vé do VFF ủy quyền.
 
Ban tổ chức trả vé trong ngày các ngày 22-23/3 trụ sở VFF. Các đơn vị, tổ chức mua vé qua đường công văn phải cam kết không bán lại số vé đã được duyệt mua để hưởng chênh lệch.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news