Tin mới

Dự án NIT - Mô hình kinh doanh mới

Chủ nhật, 27/07/2014, 16:21 (GMT+7)

Ngày 26/7/2014, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-link Group) tổ chức chương trình ra mắt dự án kinh doanh mới với mô hình đột phá - NIT, tại Trung tâm hội nghị Season, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Ngày 26/7/2014, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-link Group) tổ chức chương trình ra mắt dự án kinh doanh mới với mô hình đột phá - NIT.

NIT là dự án được ra đời từ ý tưởng của một nhóm chuyên gia Việt Nam, khởi nguồn từ sau khi tham gia buổi Hội thảo “Never Work Again” (Làm thế nào để không bao giờ phải làm việc nữa). Tại sự kiện “Never Work Again”, đã có 15 triệu phú hàng đầu thế giới chia sẻ những bí quyết, cách thức tuyệt vời để tạo nên các nguồn thu nhập thụ động khổng lồ. Và hầu hết các triệu phú đều nhận định: “Muốn thành công trong thời điểm hiện tại, bạn nên tham gia vào 1 trong 3 lĩnh vực: Network Marketing (Kinh doanh theo mạng) – Internet Marketing (Kinh doanh trên Internet) & Training (Đào tạo)”.

 

Chương trình đặc biệt này hướng dẫn cách để xây dựng một dòng tiền thu nhập thụ động nhanh nhất do Công ty Peak Potentials của diễn giả nổi tiếng hàng đầu thế giới T.Harv Eker, phối hợp cùng Success Resources tổ chức tại Singapore năm 2012. Ngoài ra, việc tham dự chương trình đào tạo của Ewwen Chia – Chuyên gia Affiliate Marketing trên Internet hàng đầu thế giới, tác giả cuốn sách Best Selling “How I Made My First Million On The Internet and How You Can Too!” (Tôi đã kiếm được một triệu đô la đầu tiên trên internet như thế nào và cách để bạn cũng có thể làm được như vậy!) cũng góp phần tạo nên ý tưởng - là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên dự án NIT.

NIT được Vina-link Group đầu tư rất công phu với mục tiêu là tạo nên một môi trường mở để mọi người có thể tham gia và vận hành nó một cách đơn giản nhất. Chính sự đơn giản là yếu tố giúp NIT đa dạng hoá các nhóm đối tượng tham gia, từ những người đang đi làm muốn có thêm các nguồn thu nhập, đến các bạn trẻ muốn bắt đầu khởi nghiệp, những người phụ nữ nội trợ giản dị, cán bộ hưu trí …. Và đương nhiên là cực kỳ phù hợp đối với những thành viên năng động, luôn khát khao thành công và vươn lên trong cuộc sống.

PV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news