Tin mới

Dùng đồ ăn dụ bé gái 12 tuổi ra chòi vắng để hãm hiếp

Thứ sáu, 04/04/2014, 16:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với một đĩa trứng chiên, Lâm đã dụ được cô bé 12 tuổi luôn phải chịu cảnh thèm khát thức ăn ngon ra chòi vắng để giờ trò đồi bại. 

 

 

(Tinmoi.vn) Với một đĩa trứng chiên, Lâm đã dụ được cô bé 12 tuổi luôn phải chịu cảnh thèm khát thức ăn ngon ra chòi vắng để giờ trò đồi bại. 


Ngày 3 /4, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp Trần Công Sơn Lâm (1994), trú tại ấp Tân Hiệp, xã Long Tân, huyện Đất Đỏ về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Thông tin ban đầu cho biết, giữa gia đình Lâm và gia đình cháu V.T.H.N (12 tuổi) là hàng xóm thân thiết với nhau.

Đêm 31/3, cha mẹ và em út của N. đi chơi xa chưa về. Trong nhà chỉ còn cháu N. cùng 2 đứa em nhỏ. Lâm sang chơi thì thấy 3 đứa nhỏ ăn cơm mà không có thức ăn, chỉ có muối ớt. Thấy vậy, Lâm về nhà nói vợ chiên trứng và lấy đậu hũ đem cho chị em N. ăn.

Khi mang thức ăn sang, Lâm để đĩa đậu hũ ở đầu ngõ rồi gọi đứa em thứ 3 của N. ra lấy. Riêng đĩa trứng chiên, Lâm bảo N. ra ngay cái chòi gần nhà để lấy.

Dụ cho thức ăn rồi hiếp dâm bé gái 12 tuổi tại chòi vắng

Đối tượng Lâm tại cơ quan điều tra - Ảnh: PNO

Không chút nghi ngờ, N. ra chòi thì bị tên yêu râu xanh giở trò hãm hiếp.

Trong lúc đang giờ trò đồi bại thì em gái của N. phát hiện, Lâm liền đuổi bé gái đi chỗ khác rồi tiếp tục làm chuyện người lớn với N. Chỉ đến khi nghe tiếng vợ gọi về thì Lâm mới buông tha cháu N.

Về nhà, em gái của N. kể lại cho bố mẹ nghe toàn bộ sự việc nên gia đình đã trình báo cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Lâm đã khai nhận hành vi phạm tội. Sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Thời gian gần đây, xảy ra nhiều vụ hiếp dâm trẻ em khiến dư luận phẫn nộ trước hành vi thú tính của những tên “yêu râu xanh”.

Trước đó, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện M'Đrăk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hà Đức Cờ (SN 1958) trú tại xã Ea Pil, huyện M'Đrăk để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, vào chiều ngày 26/3, thấy cháu Nguyễn Thị P. (SN 2000) trú cùng xã, vốn có tiền sử mắc bệnh tâm thần, đi lang thang một mình, Hà Đức Cờ đã nảy sinh ý định dụ dỗ, hiếp dâm cháu Phương.

Để thực hiện hành vi thú tính của mình, đối tượng đã cho nạn nhân 25.000 đồng, sau đó dẫn cháu Phương vào bãi mía gần đó cưỡng hiếp. Vụ việc được trình báo lên cơ quan công an khi bố cháu Phương là ông Nguyễn Văn Núi phát hiện được.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news