Tin mới

Dụ cho vào buồng mượn điện thoại rồi hiếp dâm bé gái 4 tuổi

Thứ tư, 04/10/2017, 15:57 (GMT+7)

Thấy bé gái đến nhà chơi, lợi dụng lúc người lớn không có nhà, Hoàng đã dụ dỗ N. vào phòng ngủ cho mượn điện thoại rồi giở đồi bại.

Thấy bé gái đến nhà chơi, lợi dụng lúc người lớn không có nhà, Hoàng đã dụ dỗ N. vào phòng ngủ cho mượn điện thoại rồi giở đồi bại.

Theo báo Giao thông, Công lý và Công an tỉnh Cà Mau, ngày 4/10, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Minh Hoàng (18 tuổi, ngụ huyện U Minh, Cà Mau) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Đối tượng Phạm Minh Hoàng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Nạn nhân là cháu Huỳnh N. (sinh ngày 08/5/2013, hàng xóm nhà Hoàng).

Thông tin ban đầu, ngày 19/9, cháu N. sang  nhà Hoàng chơi. Lợi dụng lúc người lớn không có nhà, Hoàng đã dụ dỗ N. vào phòng ngủ của cha mẹ Hoàng, cho N mượn điện thoại để chơi game. Lúc này, Hoàng nảy sinh ý định giao cấu với N. nhưng chưa thực hiện được hành vi thì N. bỏ về nhà.

Không dừng lại ở đó, ngày 24/9/2017, với thủ đoạn tương tự, Hoàng tiếp thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu N. một lần nữa tại phòng ngủ của cha mẹ Hoàng.

Khi cháu bé về, người nhà bé gái phát hiện con có biểu hiện bất thường nên đã gặng hỏi thì mới sửng sốt biết được chuyện, và đã trình đến báo cơ quan công an.

Hiện Cơ quan Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý nghiêm đúng theo quy định của pháp luật.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an