Tin mới

Dự đoán kết quả tỉ số Đức vs Algeria 3h ngày 1/7

Thứ hai, 30/06/2014, 14:28 (GMT+7)

Dự đoán kết quả tỉ số Đức Đấu Với Algeria - Chuyên gia đự doán Algeria\nsẽ khó có thể cản bước người Đức và chiến thắng sẽ thuộc về Những cỗ xe\ntăng.

Dự đoán kết quả tỉ số Đức Đấu Với Algeria - Chuyên gia đự doán Algeria sẽ khó có thể cản bước người Đức và chiến thắng sẽ thuộc về Những cỗ xe tăng.

PHÂN TÍCH, DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ TRẬN ĐỨC VS ALGERIA 3H NGÀY 1/7:

Có lẽ trong số những đại diện của châu Âu có mặt tại vòng 1/8 World Cup 2014, Đức là đội tuyển được người hâm mộ lục địa già kỳ vọng sẽ làm lên chuyện tại kỳ Worl Cup khắc nhiệt ở Brazil. Không hào nhoáng như Hà Lan hay trẻ trung như Pháp, Đức lại có trong mình sự ổn định lẫn cái đầu tỉnh táo của một ứng cử viên tiềm năng, để rồi là đối trọng với những đại diện của Nam Mỹ như Brazil, Argentina hay Colombia.

Như thường lệ, ĐT Đức đã có chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho World Cup. Họ không lựa chọn điểm đóng quân không sang trọng và ồn ào như những đội tuyển khác mà thay đó là một khu biệt thự ở vùng hẻo lánh Santo Andre. Không chỉ kín tiếng trong ăn ở, “Cỗ xe tăng” còn mang theo một lực lượng hậu cần 33 người - từ bác sĩ, người quay video, chuyên viên trị liệu, tùy viên báo chí, cố vấn công nghệ và đầu bếp, sẫn sàng đối đầu mọi thử thách.

Dự đoán kết quả tỉ số Đức vs Algeria: Chiến thắng cho Die Mannschaft.

Với sự chuẩn bị hoàn hảo, không quá ngạc nhiên khi Die Mannschaft dễ dàng đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 4-0 trong ngày ra quân. Sau đó, Đức đã hoàn thành mục tiêu đề ra là vị trí nhất bảng để tránh sớm phải đối đầu với đội nhất bảng H là Bỉ. Điều bây giờ HLV Joachim Low cần lúc này là giải bài toán mang tên Algeria.

Xét tổng thể, “Những chú cáo sa mạc” không thể bằng đại gia Đức về mọi mặt nhưng không nghĩa đại diện châu Phi sẽ để đối phương làm gì thì làm. Nhìn vào ý chí chiến đấu của Algeria trong trận đấu với Nga, Die Mannschaft có lý do phải lo lắng. Thêm đó, trận đấu giữa Ghana và Đức ở vòng bảng chắc chắn sẽ đem về cho Algeria nhưng bài học quý báu. Cũng giống như Algeria, Ghana không thể so sánh với Đức nhưng với thể lực dồi dào (điểm mạnh của những đội bóng châu Phi) và lối thi đấu không bài miếng, “ngôi sao đen” đã làm “khó” thầy trò Joachim Low trong 90 phút thi đấu. Ngoài ra, lịch sử đối đầu cũng tiếp thêm phần tự tin cho Algeria khi họ toàn thắng cả hai lần gần nhất đụng độ Đức.

Nếu tận dụng được điểm mạnh của mình, Algeria sẽ khiến Đức gặp nhiều khó khăn trong trận đấu vòng 1/8 knock-out đêm nay.

Đội hình dự kiến:

Đức: Neuer; Boateng, Mertesacker, Hummels, Howedes; Lahm, Schweinsteiger, Kroos; Ozil, Muller, Gotze

Algeria: Mbolhi; Mandi, Bougherra, Halliche, Mesbah; Medjani, Bentaleb; Feghouli, Brahimi, Djabou; Slimani

Dự đoán kết quả tỉ số Đức vs Algeria của chuyên gia: 2-1

Duy Minh

>> Lịch thi đấu World Cup 2014 vòng knock-out 1/8 hôm nay, đêm 30/6 - sáng 1/7

>> Lịch thi đấu vòng knock-out World Cup 2014 - Vòng 1/8

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news