Tin mới

Dự đoán kết quả tỉ số Hà Lan đấu với Costa Rica 3h ngày 6/7

Thứ bảy, 05/07/2014, 09:41 (GMT+7)

Dự đoán kết quả tỉ số Hà Lan đấu với Costa Rica - Chuyên gia dự đoán Hà Lan sẽ có một chiến thắng cách biệt trước Costa Rica để vào bán kết - Ha Lan vs Costa Rica.

Dự đoán kết quả tỉ số Hà Lan đấu với Costa Rica - Chuyên gia dự đoán Hà Lan sẽ có một chiến thắng cách biệt trước Costa Rica để vào bán kết - Ha Lan vs Costa Rica.

PHÂN TÍCH, DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ TRẬN HÀ LAN ĐẤU VỚI COSTA RICA 3H NGÀY 6/7: 

Nhìn thoáng qua đây là trận đấu giữa Hà Lan và Costa Rica là cặp đấu có sự chênh lệch nhất vòng từ kết World Cup 2014. Tuy nhiên, với những gì cả hai trải qua thì đây lại là trận đấu có thể gây bất ngờ lớn nhất. Nằm trong bảng tử thần cùng với Italia, Urguay và Anh chẳng ai dám nghĩ Costa Rica có thể vượt qua vòng bảng chứ đừng nói đến chuyện đi vào tận vòng tứ kết, để trở thành 1 trong 8 đội mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. 

Hà Lan vs Costa Rica, Hà Lan đấu với Costa Rica, lịch thi đấu World Cup 2014, kết quả World Cup 2014, ha lan dau voi costa rica, ket qua ha lan costa rica, Dự đoán kết quả tỉ số Hà Lan vs Costa Rica 3h ngày 6/7Dự đoán kết quả tỉ số Hà Lan đấu với Costa Rica 3h ngày 6/7: Hiện tượng Costa Rica sẽ bị giải mã

Hiện tượng Costa Rica sẽ bị giải mã Nhưng thật bất ngờ, với lối chơi đơn giản, sử dụng nhiều pha bóng bổng cùng những cú sút đại bác của Joel Campbell hay đội trưởngBryan Ruiz, đội bóng vùng Trung Mỹ từng bước từng bước vượt qua những đối thủ mạnh và cán đích ở ngôi đầu bảng D – bảng tử thần của World Cup năm nay. Sau màn trình diễn ấn tượng, Ticos nhận được khá nhiều lời khen từ giới điêu mộ và trở thành đối thủ đáng gờm cho bất cứ đội bóng nào tại vòng chung kết. Đêm nay, hiện tượng Costa Rica sẽ phải đối đầu với một thử thách khó khăn là đương kim á quân World Cup 2010 Hà Lan.

Rất có thể, với màn trình diễn tốt của các cậu học trò ở những trận đấu trước, HLV Luis Pinto sẽ một lần nữa sử dụng lối chơi đơn giản dựa nhiều vào thể lực cùng những pha bóng bổng và sút xa ở trận đấu đêm nay. Tuy nhiên, muốn gây bất ngờ trước một “cơn lốc da cam” nhiều kinh nghiệm trinh chiến Costa Rica cần phải làm nhiều hơn thế nữa. Nhắc lại, Hà Lan đang là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị vô địch năm nay. Họ dễ dàng vượt qua vòng bảng bất chấp nằm cùng bảng với những đối thủ đáng gờm như Tây Ban Nha hay Chile. Tại vòng 1/8 với Mexico, Hà Lan gặp phải đôi chút khó khăn khi ở trong tình thế bị dẫn bàn và không có thế trận tốt. Nhưng những tính toán và thay đổi hợp lý về nhân sự của ông thầy Louis van Gaal cùng một chút may mắn, Hà Lan đã có màn lội ngược dòng với tỷ số 2-1 chỉ trong  ít phút cuối trận đấu với Mexico. 

Hà Lan vs Costa Rica, Hà Lan đấu với Costa Rica, lịch thi đấu World Cup 2014, kết quả World Cup 2014, ha lan dau voi costa rica, ket qua ha lan costa rica, Dự đoán kết quả tỉ số Hà Lan vs Costa Rica 3h ngày 6/7Dự đoán kết quả tỉ số Hà Lan đấu với Costa Rica 3h ngày 6/7: Hà lan tiếp tục bay cao

Hà Lan tiếp tục bay cao Sau trận đấu với Mexico, đã có nhiều ý kiến trái chiều và đa phần cho rằng Hà Lan có mặt tại vòng tứ kết không thuyết phục khi bàn thắng cuối cùng trên chấm phạt đền của họ do Robben ăn vạ trong vòng cấm địa. Dẫu vậy, bóng đá là môn thể thao khắc nghiệt đặc biệt là trong một giải đấu như World Cup. Qua trận đấu với Mexico, Hà Lan không còn phóng khoáng đẹp đẽ như ở vòng bảng mà thay vào đó là một đội bóng thi đấu nhạt nhòa thiếu lửa. Nhưng đấy chính là điểm đáng sợ của Hà Lan và HLV Louis van Gaal.  Có thể chiến thắng trước Mexico không đẹp như người hâm mộ đội bóng áo vàng tưởng nhưng cái cuối cùng họ cần vẫn là kết quả và điểm này Hà Lan đã thành công suất sắc. Cần biết, ứng cử viên số một cũng là nước chủ nhà Brazil đã gặp nhiều khó khăn như thế nào khi phải đối đầu với Mexico ở vòng bảng. Hà Lan không tấn công dồn dập như vòng bảng mà thay vào đó là những toan tính hơn thua và kết quả cuối cùng luôn được đề cao.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Hà Lan: Cillessen; Vlaar, Blind, De Vrij, Verhaegh; Martins Indi, Wijnaldum, Depay, Sneijder; Robben; Van Persie.

Costa Rica: Navas; Gamboa, Acosta, Diaz Campbell, Umana, Gonzalez, Ruiz, Tejeda Valverde, Campbel, Borges, Bolanos.

Dự đoán kết quả tỉ số Hà Lan đấu với Costa Rica 3h ngày 6/7: 2-0

Thu Thủy

>>Lịch thi đấu TỨ KẾT World Cup 2014 hôm nay, đêm 5/7 - sáng 6/7

>> Dự đoán kết quả tỉ số Argentina vs Bỉ 23h ngày 5/7

>> Kết quả World Cup 2014 Brazil 2–1 Colombia: Bộ đôi trung vệ Silva - Luiz khuất phục Colombia

>> Kết quả World Cup 2014 Đức 1-0 Pháp: Hummels tiễn gà trống Gaulois về nước

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news