Tin mới

Dự đoán kết quả trước trận Chelsea – M.U tối 23/10

Chủ nhật, 23/10/2016, 10:07 (GMT+7)

Trước khi trận đấu tâm điểm của vòng 9 Premier League giữa Chelsea – M.U diễn ra, đã có một số nhận định bất lợi dành cho M.U.\n 

Trước khi trận đấu tâm điểm của vòng 9 Premier League giữa Chelsea – M.U diễn ra, đã có một số nhận định bất lợi dành cho M.U.

Trước khi diễn ra trận đấu giữa Chelsea – M.U tại vòng 9 Ngoại hạng Anh vào lúc 22h đêm nay 23/10, Zing.vn dẫn tin từ tờ Sky Sports cho biết, chuyên gia Paul Merson đã đưa ra một số nhận định. Theo ông Merson dự đoán thì tỷ số có thể là 1-0 cho Chelsea. Đội bóng thành London sẽ có khả năng xuyên thủng tường thành phòng ngự của United, điều mà trước đó Liverpool thất bại.

Chuyên gia Paul Merson của sky sport. Ảnh: Sky Sports

Tương tự, báo Giao thông cũng đưa tin về dự đoán trước trận Chelsea – M.U tối nay. Hiện tại phía Chelsea đang cho thấy nhiều tín hiệu tích cực khi giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Hull City và Leicester, đồng thời giữ sạch lưới nhà. Việc HLV Conte quay lại cùng sơ đồ chiến thuật 3-5-2 biến hóa thành 3-4-3 đã có hiệu quả tích cực.

Trong khi đó, phía M.U đang làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea lại gặp nhiều khó khăn trong việc định hình lối chơi dưới thời HLV Jose Mourinho. Mặc dù gần đây Quỷ đỏ đã đánh bại Fenerbahce với tỉ số 4-1 tại đấu trường Europa League, nhưng kết quả này không nói lên nhiều điều. Việc đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ quá yếu cùng màn thiij uy giữa tuần vừa qua chưa đủ sức khẳng định sự quay trở lại của M.U.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news