Tin mới

Dù gặp sự cố micro nhưng Cẩm Ly vẫn hết lời khen ngợi Minh Luân – Jang Mi

Thứ tư, 31/01/2018, 15:03 (GMT+7)

Ở vòng thi quyết định vào bán kết Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng, giám khảo Cẩm Ly vẫn dành cho Minh Luân – Jang Mi những lời tán dương dù cặp đôi gặp sự cố âm thanh do micro bị lỗi.

Ở vòng thi quyết định vào bán kết Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng, giám khảo Cẩm Ly vẫn dành cho Minh Luân – Jang Mi những lời tán dương dù cặp đôi gặp sự cố âm thanh do micro bị lỗi.

Tập 7 Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng với chủ đề Chuyện hợp tan gồm những màn tranh tài hấp dẫn đến từ 6 cặp thí sinh: Hà My – Dũng Nhí, Jang Mi – Minh Luân, Minh Sang – Tuyết Mai, Hùng Thanh – Hồng Mơ, Lê Chinh – Hà Linh, Hoàng Ngọc Sơn – Lâm Ngọc Hoa.

Vẫn như các vòng trước, Jang Mi – Minh Luân lại được dịp thể hiện tình cảm với nhau khi làm tròn vai đôi tình nhân trong ca khúc Làm dâu xứ lạ. Tiết mục có sự trợ diễn hài hước của MC Hồ Việt Trung trong vai ổng chú giàu có đi “tuyển vợ”. Vì gia đình, Jang Mi buộc phải chấp nhận cuộc hôn nhân không tình yêu với Hồ Việt Trung để phụ giúp gia đình. Nhưng đến phút cuối, bất ngờ đã xảy ra khi Hồ Việt Trung “lật mặt”, tiết lộ anh chỉ là xe ôm được mẹ Jang Mi thuê để chia rẽ đôi lứa. Cao trào được đẩy lên cao khi người mẹ tiết lộ chỉ muốn dàn cảnh để thử lòng chàng rể tương lai Minh Luân. Cô nàng “hotgirl Bolero” không chỉ cải thiện về diễn xuất mà còn có cơ hội thể hiện khả năng nói tiếng Hàn và tiếng Anh cực chuẩn trong tiết mục này.

Minh Luân - Jang Mi "tình bể tình" trên sân khấu.

Tuy nhiên, cặp đôi không gặp may mắn khi hát giữa chừng thì micro của Jang Mi gặp sự cố, khiến cô phải dùng chung MIC với Minh Luân. Dù vậy, cặp đôi cũng đã nhanh trí thay đổi đường dây kịch bản và hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình.

 
Đang lúc diễn cao trào thì MIC của Jang Mi gặp phải sự cố.

Trong phần nhận xét của mình, ca sĩ Cẩm Ly không những khen cặp đôi hát hay mà còn cảm thấy “qua sự cố micro, hai đứa rất dễ thương”, đó cũng là cảm nhận của danh ca Họa My.

Chị Tư Cẩm Ly còn nói tiếp “Lúc hai đứa chia nhau micro để hát, chị thấy nhân vật của hai em rất là sống động. Ánh mắt hai đứa như san sẻ với nhau. Sự cố đó và cái kết đó chị thích rất là nhiều. Còn nói về hát, chị có lời khen Mi và Luân. Nhất là Mi, những luyến láy hôm nay rất là ngọt, chị thấy sự trưởng thành của hai đứa. Cứ giữ như thế và tiến tới”. Trong khi bà xã Cẩm Ly hết lời khen ngợi Jang Mi – Minh Luân thì nhạc sĩ Minh Vy lại dành lời khuyên cho chàng soái ca điện ảnh “bớt lo cho bạn diễn và tập trung cho giọng hát của  mình”.

Dù gặp sự cố MIC nhưng tiết mục của Jang Mi và Minh Luân vẫn được Cẩm Ly khen ngợi hết lời.

Ở tiết mục Tình cha của hai giọng ca Hùng Thanh và Hồng Mơ, Giám khảo Cẩm Ly cảm thấy thích thú với cả phần diễn và phần hát của Hồng Mơ. Còn với Hùng Thanh, nữ nghệ sĩ vẫn chưa hài lòng về cách diễn xuất và khuyên anh đưa cảm xúc vào lời thoại cho sinh động. 

Hoàng Ngọc Sơn và Lâm Ngọc Hoa kể chuyện tình “xế chiều” trong liên khúc Rau đắng tình xa và Con cò trắng. Vẫn là giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc, cặp đôi đã có màn hóa  thân xuất sắc khi vào vai những người bạn già “đi một trái đất” cùng tìm thấy nhau.

Cặp đôi Hoàng Ngọc Sơn - Lâm Ngọc Hoa.

Diễn viên Hà Linh và ca sĩ Lê Chinh thể hiện liên khúc Em là của anh – Người về cuối phố, một trong những bản hit của thập niên 90. 

Minh Sang – Tuyết Mai mang đến câu chuyện mẫu tử xúc động qua liên khúc Lòng mẹ - Thư của mẹ. Hàng ngày, người mẹ vẫn cần mẫn viết thư để mong có sự hồi đáp của người con Minh Sang. Thế nhưng ngày Minh Sang trở về thì đó là những lời trách móc vì hiểu lầm người mẹ bán mình để lấy tiền tiêu sài. Anh không biết rằng, chính số tiền ấy đã cứu mạng sống của em gái Tuyết Mai. 

Minh Sang - Tuyết Mai.

Tiết mục nhận nhiều lời khen từ dàn giám khảo, đặc biệt là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh rưng rưng nước mắt, tâm sự “ngay từ nhỏ Hưng rất là sợ và cũng thích xem những cảnh trung phùng trên tivi, trên sân khấu. Những cảnh mẹ con chia ly, rất là sợ nhưng lại rất thích, vì nó lấy cảm xúc của mình rất mạnh mẽ. Hồi xưa cứ canh Lá sầu riêng để tha hồ khóc. Ngày hôm nay lần nữa các em đã mang cảm xúc ấy trở về”. Ngoài kịch bản logic, hợp lý, nam ca sĩ còn góp ý Minh Sang cần đặt luyến láy đúng chỗ hơn.  

Dũng Nhí và Hà My khép lại chương trình với ca khúc Xác pháo nhà ai – Trả lại em

Vượt qua 5 cặp đôi còn lại, Hoàng Ngọc Sang và Lâm Ngọc Hoa giành giải Ấn tượng tuần và đạt 38,5 điểm. Cặp đôi cao điểm nhất 39,25 chính là hai giọng hát Minh Sang – Tuyết Mai. Đứng vị trí thứ 2 với số điểm 38,75 là Minh Luân – Jang Mi. Tiếp theo Hồng Mơ – Hùng Thanh với 38 điểm. Cặp đôi Dũng Nhi và Hà My đạt 37,25. Chỉ được 37 điểm từ 4 vị giám khảo, Hà Linh – Lê chinh phải nói lời tạm biệt Cặp đôi vàng.

Như vậy, bán kết Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng sẽ còn 5 cặp đôi tranh tài, chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ , thứ Ba ngày 6/2 trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jang Mi minh luân Minh Vy