Tin mới

Dụ hai học sinh ra ngoài trường, lột nữ trang

Thứ năm, 28/08/2014, 14:28 (GMT+7)

Trong lúc điểm danh học sinh vào lớp, cô giáo chủ nhiệm phát hiện 2 bé gái vắng mặt. Sau khi được gia đình đến đón về, hai bé cho biết bị người phụ nữ lạ mặt lừa dẫn đi rồi lấy hết nữ trang.

Trong lúc điểm danh học sinh vào lớp, cô giáo chủ nhiệm phát hiện 2 bé gái vắng mặt. Sau khi được gia đình đến đón về, hai bé cho biết bị người phụ nữ lạ mặt lừa dẫn đi rồi lấy hết nữ trang.

Ngày 28/8, công an phường Tân Thuận Tây, quận 7, TPHCM vẫn đang truy tìm người phụ nữ lạ mặt đến trường tiểu học Kim Đồng (nằm trên địa bàn phường) để trấn lột tài sản học sinh vào sáng 27/8.

cô giáo chủ nhiệm lớp 1/2 điểm danh học sinh vào lớp thì thấy vắng 2 bé Quỳnh G. và Bảo V. Cô giáo đã báo cáo sự việc trên cho ban giám hiệu nhà trường.

Ngôi trường nơi hai cháu bé bị dụ ra ngoài, lột nữ trang.

Hơn 30 phút sau, khi mọi người đang nỗ lực tìm kiếm thì gia đình hai bé nhận được điện thoại từ Công an phường 2, quận 4 thông báo đến nhận con về. Tại cơ quan công an, bé Quỳnh G. và Bảo V. thuật lại việc bị người phụ nữ lạ mặt lừa ra khỏi trường.

Trong khi mọi người đang lo lắng, đứng ngồi không yên thì đến 8h sáng cùng ngày, phụ huynh một trong hai em nhận điện thoại từ công an phường 2, quận 4 báo đang giữ hai học sinh này. Cả hai em được đón về trong trạng thái hoảng sợ.

Sau khi được trấn an tinh thần, 2 em học sinh này đã kể lại sự việc bị người phụ nữ lạ mặt dẫn đi.

Theo đó, trước giờ vào lớp học, một phụ nữ mặc áo khoác màu trắng, đeo khẩu trang đến trước cổng trường tiếp cận cả hai. Bà này bảo là mẹ của học sinh lớp trưởng trong lớp, đến chở hai em đi dự tiệc sinh nhật cô Trang chủ nhiệm. Tin lời, hai em leo lên xe máy để người phụ nữ này chở đi.

Khi đến con đường ở phường 2, quận 4, người phụ nữ này dừng xe yêu cầu hai học sinh tháo nữ trang trên người ra gói vào giấy để bà giữ giúp vì sợ đi đường gặp cướp trấn lột. Sau khi lấy được nữ trang gồm 1 lắc, 1 dây chuyền và 2 đôi bông tai, người này bảo hai em đến chốt bảo vệ của một công ty đứng chờ.

Chờ lâu không thấy người phụ nữ kia quay lại, hai bé hoảng sợ phát khóc và được bảo vệ công ty đưa đến trụ sở công an địa phương. Cơ quan này sau đó liên hệ với gia đình đến đón hai bé về.

Sự việc xảy ra trên địa bàn phường Tân Thuận Tây, quận 7 nên sau khi tiếp nhận trình báo công an phường này đã vào cuộc truy xét người phụ nữ bí ẩn trên. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news