Tin mới

Du khách bị bắn tử vong khi hỏi đường ở Mexico

Thứ hai, 21/08/2017, 08:50 (GMT+7)

Một nam du khách người Ireland (29 tuổi) đã bị bắn tử vong vì bảo vệ bạn gái người Mỹ khi hai người đàn ông có súng tới cướp xe và giật túi. 

Một nam du khách người Ireland (29 tuổi) đã bị bắn tử vong vì bảo vệ bạn gái người Mỹ khi hai người đàn ông có súng tới cướp xe và giật túi. 


Theo đó, nam du khách Noel Maguire và bạn gái dừng xe tại một trạm xăng ở Lazoaro Cardenas, bang Michoacan, Mexico, để hỏi đường đến bãi biển. Tuy nhiên, hai người đàn ông đã tiếp cận và cướp chiếc xe Ford màu trắng mà họ đang thuê.

Nam du khách này đã cố bảo vệ bạn gái khi bị một trong hai người lạ giật túi. Chúng lên xe bỏ trốn sau khi bắn Noel nhiều phát đạn, kéo ra khỏi xe và ném lại bên đường. 

Ngay sau đó, nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và nữ du khách này đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. 

Sự việc diễn ra vào ngày 8/8, tuy nhiên các chi tiết của vụ việc mới đây mới được công bố. 

Ban đầu, chính quyền tại địa phương xác định nhầm quốc tịch của nạn nhân là Thụy Sĩ. Sau khi tiến hành điều tra, giới chức đã xác định Noel đến từ Louth, vùng biển phía tây Ireland. 
Cảnh sát đã liên hệ với đại sứ quán  Ireland ở Mexico để nạn nhân nhận sự hỗ trợ. Nữ du khách đến từ Arizona, Mỹ đã có ba tháng hẹn hò qua mạng trước khi gặp mặt. Đây có thể là chuyến đi du lịch đầu tiên của hai người, theo IBTimes ngày 8/8. 

Thời gian gần đây, Michoacan đã xảy ra nhiều vụ bạo lực liên quan đến ma túy.  Số lượng các vụ tống tiền và ám sát tăng lên nên chính phủ đã giao nhiệm vụ cho lực lượng vũ trang để đấu tranh với băng ma túy Knight Templar khét tiếng ở Michoacan. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

du khách, du khách bị bắn tử vong, du khách tử vong, Mexico, Ireland, Mỹ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news