Tin mới

Du khách "chiến đấu" với cá mập để thoát thân

Thứ năm, 27/08/2015, 10:40 (GMT+7)

Khi đang lướt sóng trên bãi biển, người đàn ông bất ngờ bị một con cá mập tấn công.  Cuộc đối đầu với con cá mập khiến anh này bị mất 2,5 lít máu.

Khi đang lướt sóng trên bãi biển, người đàn ông bất ngờ bị một con cá mập tấn công.  Cuộc đối đầu với con cá mập khiến anh này bị mất 2,5 lít máu.

[mecloud]e7kNAT1CNU[/mecloud]

Theo tin tức trên Daily Mail, vào khoảng 5h chiều ngày 22/8, anh Dale Carr (38 tuổi) đang lướt sóng trên bãi biển ở Lighthouse Beach, Port Macquarie, Australia bất ngờ bị cá mập tấn công.

Hiện anh đang trong quá trình phục hồi sức khỏe sau cuộc phẫu thuật chân, lưng, bụng ở bệnh viện. Cuộc đối đầu với cá mập cũng làm anh mất 2,5 lít máu.

Carr cũng gửi lời cám ơn của mình tới Shane De Roiste, người bạn đã kéo anh vào bờ chỉ vài phút sau khi gặp cá mập. De Roiste cũng được ca ngợi như một người hùng.

Du khách bị mất 2,5 lít máu khi "đối đầu" với con cá mập

Sau khi thoát chết, Carr kể lại quá trình đáp trả cá mập để thoát thân của mình trên mạng xã hội. "Tôi chắc chắn là con cá mập đã bị mất mắt trái và vỡ mũi".

Hội đồng thị trấn Port Macquarie đóng cửa toàn bộ các bãi biển trong khu vực cảng Macquaire sau khi xảy ra cuộc tấn công của cá mập.

Đến 6h sáng ngày 25/8, họ cho mở cửa lại các bãi biển, sau khi các nhà chức trách tiến hành tuần tra mở rộng và cảm thấy an toàn.

Xem thêm video "Thích thú cá voi xám ngoi lên mặt nước vui đùa cùng du khách":

[mecloud]iWna7Od8Zj[/mecloud]

B.A (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người đàn ông