Tin mới

Du khách hốt hoảng khi bị khỉ.. lột đồ, quấy rối tình dục

Thứ hai, 01/06/2015, 13:55 (GMT+7)

Một nữ du khách đã bất ngờ khi bị một đàn khỉ tấn công, lột đồ và quấy rối khi đang thăm quan Barbary tại Gibaraltar, lãnh thổ hải ngoại thuộc Vương quốc Anh.

Một nữ du khách đã bất ngờ khi bị một đàn khỉ tấn công, lột đồ và quấy rối khi đang thăm quan Barbary tại Gibaraltar, lãnh thổ hải ngoại thuộc Vương quốc Anh.

Theo tin tức từ DailyMail, một nữ du khách có tên Melissa Hart (23 tuổi) cho biết khi đang đi tham quan ở Barbary, cô tiến đến gần những con khỉ macaca ở Barbary, thật bất ngờ khi mấy con khỉ bắt đầu túm lấy tóc và tuột áo bikini của cô.

Du khách hốt hoảng khi bị khỉ.. lột đồ, quấy rối tình dục. Ảnh minh họa

“Tôi cảm thấy hoàn toàn bất lực khi hai con khỉ túm lấy và mò mẫm vùng nhạy cảm. Sau đó, một con giựt mạnh, kéo tuột áo bikini của tôi xuống.”,  Melissa chia sẻ trên Olive Press.

Tuy nhiên, lúc này, các du khách ở đó không giúp đỡ cô mà còn bắt đầu cười, mặc cho cô đang gặp hoàn cảnh như thế. “Rõ ràng tôi đang bị tấn công tình dục mà họ lại nghĩ đây là trò đùa.”, Melissa cho biết.

Khi cô thét lên thì người quản lý mới để ý thấy, và kéo cô ra khỏi đám khỉ đó. Nhưng không hài lòng với việc này, cô đến trình báo với cảnh sát. Nhưng cô Hart rất thất vọng khi cảnh sát cho biết động vật hoang dã thì không thể chịu trách nhiệm hình sự.

Đây không phải lần đầu tiên một du khách Anh bị khỉ tấn công tại Gibraltar.

Tháng 10/2014, ông Stuart Gravenell từng bị khỉ cắn vào tay trong chuyến du lịch với con trai khi đi qua khu bảo tồn thiên nhiên. Theo các bác sỹ, vết cắn có thể làm tay ông Gravenell bị tê liệt vĩnh viễn nếu không được chữa trị kịp thời.

Bảo An (Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news