Tin mới

Du khách suýt mất mạng vì hôn trăn trong sở thú

Thứ hai, 11/01/2016, 11:36 (GMT+7)

Một nữ du khách người Trung Quốc đã bị trăn cắn vào mũi và phải khâu sau khi dành một nụ hôn cho con vật này khi đến thăm vườn thú ở Phuket, Thái Lan. 

Một nữ du khách người Trung Quốc đã bị trăn cắn vào mũi và phải khâu sau khi dành một nụ hôn cho con vật này khi đến thăm vườn thú ở Phuket, Thái Lan.

[mecloud]Vifk9jqyPD[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, nữ du khách Jin Jing (29 tuổi) người Trung Quốc có một khoảnh khắc hoảng hồn khi bị trăn cắn ngay vào mũi ngày 9/1. Sự việc xảy ra tại công viên động vật Thái Lan ở Phuket.

Lúc đi ngang qua một con trăn, Jin Jing dừng lại và dành cho con vật một nụ hôn ngọt ngào để thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, con trăn dường như không lấy làm thích thú khi trở thành mục tiêu của hành động âu yếm này. Nó trả đũa bằng cách cắn vào mũi Jin Jing và mãi không chịu nhả ra.

Hình ảnh vụ tai nạn cho thấy cả cô gái trẻ cùng nhiều khách du lịch khác hét lớn khi nhân viên quản lý động vật, người đang giữ con trăn trên tay, cố gắng kéo nó ra. Sau một lúc vật lộn, con vật mới chịu buông tha cho nạn nhân.

Hình ảnh con trăn cắn mũi du khách khi bị hôn lên đầu. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó Jin Jing được đưa vào bệnh viện quốc tế để chữa trị, mũi của cô bị sưng, hơi bầm tím, có vài vết trầy xước lớn nhỏ trên mặt. May mắn là loài trăn cắn cô không có nọc độc. Du khách xuất viện sau khi khâu một số mũi.

Tình nguyện viên cảnh sát dành riêng cho du khách ở Phuket cảnh báo mọi người nên hiểu rõ hơn về những mối nguy tiềm tàng khi thăm công viên động vật tại Thái Lan.

Xem thêm video "Rùng mình clip bé trai cầm con rắn còn sống quăng quật như đồ chơi: [mecloud]jOWZQIR7nV[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news