Tin mới

Du khách Trung Quốc tử vong nghi khi đang tắm biển ở Đà Nẵng

Thứ ba, 23/10/2018, 22:01 (GMT+7)

Mới đây, một du khách Trung Quốc nghi do đột quỵ khi đang tắm biển ở Đà Nẵng.

Mới đây, một du khách Trung Quốc nghi do đột quỵ khi đang tắm biển ở Đà Nẵng.

Theo tin tức từ VOV, Tổ Quốc cho hay, chiều 23/10 tại biển Đà Nẵng, đoạn trước khách sạn Grand Tourane (252 Võ Nguyên Giáp, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà) xảy ra vụ một du khách Trung Quốc tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều cùng ngày lực lượng Đội cứu hộ Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng nghe khách tắm biển tri hô về một du khách có dấu hiệu Đuối nước ở khu vực biển trước khách sạn Grand Tourane. Nạn nhân là Zang Ming Qi (52 tuổi, quốc tịch Trung Quốc).

Nam du khách được sơ cấp cứu. Ảnh Tổ Quốc

Lực lượng cứu hộ nhanh chóng đưa nạn nhân lên bờ, tiến hành sơ cấp cứu đồng thời gọi Trung tâm Cấp cứu y tế TP.Đà Nẵng (115) hỗ trợ.

Theo Trung tâm 115, khi y bác sĩ đến đã khẩn trương đặt nội khí quản, bóp bóng cho nạn nhân, thấy tim đập trở lại. Nạn nhân được đưa về bệnh viện cấp cứu, đi theo xe còn có một phụ nữ người Việt Nam là bạn cùng tắm biển.

Nạn nhân đã tử vong sau đó, nghi vấn đột quỵ. Nạn nhân là Zang Ming Qi (52 tuổi, Quốc tịch Trung Quốc). Như vậy, chỉ trong 1 tháng qua, tại Đà Nẵng đã xảy ra 3 vụ người Trung Quốc đuối nước.

Hà Trang (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news