Tin mới

Du khách xót xa trả 10.000 USD phí điện thoại sau khi du lịch Dubai

Thứ năm, 19/01/2017, 09:24 (GMT+7)

Chỉ vì một sơ suất nhỏ mà vị du khách này đành phải ngậm ngùi thanh toán hóa đơn điện thoại lên tới gần 10.000 USD sau khi trở về từ Dubai.

Chỉ vì một sơ suất nhỏ mà vị du khách này đành phải ngậm ngùi thanh toán hóa đơn điện thoại lên tới gần 10.000 USD sau khi trở về từ Dubai.

Theo thông tin dẫn từ trang Stomp, một du khách người Malaysia đã gặp phải trường hợp “dở khóc dở cười” chỉ vì đi du lịch. Cụ thể, du khách Muhammad Hazwan Hafifi đã có chuyến du lịch đến Dubai trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên sau khi trở về nước anh nhận được hóa đơn thanh toán tiền điện thoại lên tới 42.522 RM, tương đương 9.565 USD.

Chỉ vì không bấm chuyển vùng dữ liệu khi đi du lịch mà du khách đã phải thanh toán hóa đơn điện thoại lên tới gần 10.000 USD. Ảnh: Stomp

Điều đáng nói là trong thời gian du lịch anh không sử dụng bất kỳ dịch vụ gì của nhà mạng. Vì thế anh đã liên lạc với công ty viễn thông để nghe giải thích. Cuối cùng nguyên nhân khiến anh mất một số tiền quá lớn như vậy lại đến từ sơ suất của chính anh, anh đã không bấm chuyển vùng dữ liệu trên điện thoại khi ở Dubai.

Mặc dù vậy Hazwan vẫn còn thắc mắc rằng khi sang Dubai anh đã thiết lập giới hạn tiền cước là 67 USD, nhưng khi vượt quá mức cước tại sao công ty viễn thông không nhắc nhở hay gửi tới anh bất kỳ một thông báo nào. Cuối cùng, người thanh toán số tiền khổng lồ trên vẫn là anh Hazwan, vì đó là lỗi từ phía anh chứ không phải do hệ thống.

Câu chuyện này đã được anh chia sẻ trên mạng xã hội, anh vẫn mang trong mình cảm giác tiếc nuối khi mà với số tiền trên anh đã có thể mua được một chiếc ô tô mới. Ngoài ra anh còn cảnh báo mọi người đừng như mình, hãy cẩn thận quản lý tiền bạc. 

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news