Tin mới

Dù không có BigBang, 2NE1, YG Entertainment vẫn trở lại hoành tráng

Thứ năm, 12/01/2017, 16:20 (GMT+7)

2016 là năm không mấy thành công của YG Entertainment bởi cùng lúc nhiều gà cưng ra đi như Park Bom (2NE1) và Nam Taehyun (Winner), khiến nhiều fan lo lắng cho số phận của YG trong năm 2017.

2016 là năm không mấy thành công của YG Entertainment bởi cùng lúc nhiều gà cưng ra đi như Park Bom (2NE1) và Nam Taehyun (Winner), khiến nhiều fan lo lắng cho số phận của YG trong năm 2017.

Sự ra đi của nhiều gà cưng, cùng với việc vắng mặt của T.O.P (BigBang) trong thời gian tới vì phải lên đường nhập ngũ khiến nhiều người lo lắng về kế hoạch của YG trong năm 2017.

Chính các YGlovers - cộng đồng fan ruột nhà YG lại tỏ ra khá bình tĩnh và lạc quan về tương lai của ông lớn ngành giải trí Hàn Quốc. Bên cạnh sự ra đi của những giọng ca khủng nhà YG thì cũng có nhiều những tân binh đầy tài năng hứa hẹn trong năm 2017.

Sự trở lại của 2 anh em nhà Akdong Musician

Akdong Musician

Ngày 3/1 vừa qua, màn trở lại cực hoành tráng của 2 anh em nhà Akdong Musician với 2 ca khúc chủ đề Last Goodbye và Reality thuộc full album Winter, tạo nên một sự khởi đầu khá thuận lợi với YG trong năm 2017.

Cùng với sự ra mắt của phim ngắn âm nhạc Spring Of Winter ngày 1/1, lần comeback này đã phần nào chứng minh được sức hút và sự trưởng thành của 2 anh em nhà AKMU trên con đường âm nhạc. Akdong Musician chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ mạnh đáng gờm đối với bất kỳ tân binh Kpop nào ở nửa đầu 2017.

Ba thành viên 2NE1 sẽ ra mắt MV cuối cùng chia tay người hâm mộ

2NE1 với ba thành viên.

Không lâu sau khi 2NE1 tuyên bố chính thức tan rã kèm sự ra đi của thành viên Park Bom, mới đây, YG lại rục rịch xác nhận thông tin nhóm sẽ ra mắt MV cuối cùng mang tên Goodbye. Ca khúc được sáng tác bởi 2 nhạc sỹ J Gramm, Rock Monroe và do cựu trưởng nhóm CL trực tiếp viết lời. Dù Goodbye chỉ được thể hiện bởi 3 thành viên trong nhóm (do Minzy đã chính thức chấm dứt hợp đồng với YG từ lâu), nhưng MV vẫn mang ý nghĩa đặc biệt như một món quà cuối cùng mà 2NE1 dành tặng cho Blackjack.

Goodbye khép lại chặng đường dài của 2NE1, nhưng không có nghĩa là sẽ kết thúc con đường âm nhạc của các thành viên trong nhóm. Năm nay, dưới sự dẫn dắt của Yang Hyun Suk, CL vẫn sẽ tiếp tục thực hiện giấc mơ Mỹ tiến của mình và các fan sẽ có cơ hội thấy Dara nhiều hơn với loạt dự án mới nhất.

WINNER và iKON sẽ đổ bộ năm 2017

Winner trở lại với 4 thành viên.

Năm 2017 này, 2 boygroup tân binh khủng của YG - WINNER và iKON cũng sẽ không mấy thư thả với những dự án âm nhạc đã được báo trước. Cuối tháng 12/2016 vừa qua, đại diện của YG đã xác nhận sự trở lại của WINNER: “…Việc chuẩn bị cho sự trở lại với đội hình 4 thành viên đang được đẩy nhanh. Trong khoảng thời gian im hơi lặng tiếng vừa qua, Kang Seungyoon, Song Minho, Kim Jinwoo và Lee Seunghoon cũng rất bận rộn với các show truyền hình. Tuy nhiên, họ vẫn dành thời gian vào buổi tối cho việc thu âm. Do đó, nhóm có thể phát hành album vào đầu năm sau”.

iKON

Mặc dù 2016 được coi là một năm đầy biến động đối với YG nhưng dường như lại không mấy ảnh hưởng tới bước tiến của các chàng trai iKON. Nhóm vẫn đang tiếp tục hoạt động chăm chỉ và khẳng định bản thân bằng cách làm dày thêm bảng thành tích trên các đấu trường âm nhạc trong nước và quốc tế. Nhiều tin đồn cho rằng iKON sẽ tiếp tục đổ bộ Kpop năm nay với sản phẩm mới trong tháng 2 tới.

BigBang tiếp tục nhiều dự án âm nhạc cho từng thành viên

 

Sau khi T.O.P nhập ngũ, người hâm mộ sẽ khó có cơ hội nhìn thấy 5 anh chàng BigBang cùng trình diễn trên sân khấu suốt năm tới. Tuy nhiên, các V.I.P hoàn toàn không cần lo lắng bởi những dự án âm nhạc của từng thành viên trong khoảng thời gian đó. Bởi lẽ ngoài những đóng góp chung, mỗi cá nhân đều khẳng định rõ tài năng của mình với nhiều sản phẩm solo đậm chất riêng.

Sechskies tái xuất, Blackpink chuẩn bị trở lại

Sechskies

Đặc biệt, vào tháng 1 và tháng 4 tới, nhóm nhạc nam thế hệ đầu tiên của YG - Sechskies sẽ tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới kết hợp với các buổi trình diễn trên sân khấu sau nhiều năm vắng bóng. Bên cạnh đó, nữ tân binh có cộng đồng fan đang trên đà lớn mạnh - BlackPink cũng đang ấp ủ những dự án mới, chỉ chờ để bùng nổ trong năm 2017 này.

BlackPink

Ngần ấy gà chiến cùng với các tên tuổi gạo cội khác như Psy, Epik High,… cộng thêm việc YG đang lên kế hoạch mở một kênh truyền hình dành riêng, dường như chẳng có lý do gì khiến fan tiếp tục lo lắng. Cùng chờ đợi và đón nhận những bước tiến đột phá mới đến từ YG trong năm nay.

Có thể thấy, năm 2017, YG sẽ có những dự án âm nhạc lớn khiến khán giả mong chờ. Năm 2016 là sự ra đi của một số thành viên thì năm 2017 những nhóm nhạc kỳ cựu lại được tái xuất trong sự chờ đợi của người hâm mộ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Bom Bigbang