Tin mới

Du lịch nhân dịp 30/4 -1/5 tại khách sạn tuyệt đẹp với 105 hồ bơi

Thứ năm, 23/04/2015, 16:25 (GMT+7)

Nhân dịp 30/4- 1/5 hãy cùng gia đình tới khu nghỉ dưỡng sang trọng và độc đáo tại bãi biển Sandals Ochi với 105 hồ bơi.

Nhân dịp 30/4- 1/5 hãy cùng gia đình tới khu nghỉ dưỡng sang trọng và độc đáo tại bãi biển Sandals Ochi với 105 hồ bơi.

Dịp lễ 30/4-1/5 sắp tới sẽ kéo dài 6 ngày nên nhiều gia đình hay những nhóm bạn đã lên kế hoạch du lịch, xả hơi dài ngày. Để có những chuyến đi thật ý nghĩa và vui vẻ cho gia đình, đặc biệt là những gia đình muốn có chuyến đi du lịch xa nhưng lại độc đáo ngay tại khu nghỉ dưỡng mới nhất Sandals Ochi ở Jamaica.

Khu nghỉ dưỡng bãi biển Sandals Ochi lớn nhất ở Jamaica

Khu nghỉ dưỡng bãi biển Sandals Ochi lớn nhất và mới nhất ở Jamaica. Khu nghỉ dưỡng có biệt thự, sân golf, 529 phòng khách sạn và 105 hồ bơi - một con số đầy ấn tượng.

Tới đây các bạn sẽ được hưởng thụ những điều độc đáo của các hồ bơi. Ngay tại hồ bơi khung cảnh tuyệt đẹp, có những hồ bơi trông giống như một phòng chờ ngoài trời. Ngay tại Hồ bơi chính ở Riviera có một quầy bar và gần trung tâm thể thao dưới nước và các hồ bơi ở đây đều có nhiều dịch vụ chăm sóc chu đáo.

Ngay tại hồ bơi chính cũng có quán bar và các dịch vụ chu đáo

Tất cả hồ bơi ở đây được chia thành từng khu vực riêng. Bên cạnh đấy, có những hồ bơi được xây dựng giữa khung cảnh thiên nhiên hay những khu rừng nhiệt đới tươi tốt.

Đặc biệt, các hồ bơi đều có hố lửa để tắm nước ấm và có ghế ngồi để sưởi nắng.khu nghỉ dưỡng bãi biển Sandals Ochi lớn nhất và mới nhất ở Jamaica. Khu nghỉ dưỡng có biệt thự, sân golf, 529 phòng khách sạn và 105 hồ bơi - một con số đầy ấn tượng.

Ngoài ra resort còn có các ngôi lều thơ mộng bên các "hồ bơi con" với nhiều dịch vụ chăm sóc chu đáo

Tới đây bạn cũng không phải lo về chế độ ăn uống, ngay tại khu nghri mát có tới 16 nhà hàng sang trọng bao gồm cả quán bar và quán ăn. Ngoài ra còn có một spa, trung tâm thể dục và hồ bơi phục vụ cho tổ chức tiệc.

Đây chính là địa điểm lý tưởng cho gia đình bạn nhân dịp 30/4- 1/5.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news