Tin mới

Đưa heo chạy lũ, người đàn ông bị điện giật tử vong

Thứ sáu, 16/12/2016, 14:01 (GMT+7)

Thấy nước lũ tràn về, ông Hùng đã bắt heo để đưa lên chỗ cao tránh nhưng không may vướng vào dây điện tử vong thương tâm.

Thấy nước lũ tràn về, ông Hùng đã bắt heo để đưa lên chỗ cao tránh nhưng không may vướng vào dây điện tử vong thương tâm.

Tiền Phong đưa tin cho biết ngày 16/12, ông Trần Quốc Đạt,  Chủ tịch UBND xã Đại Cường (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xác nhận trường hợp tử vong thương tâm trong lũ trên địa bàn.

Nước lũ dâng cao tại huyện Đại Lộc. Ảnh: Tiền Phong

Theo đó, vào khoảng 18h15 phút ngày 15/12, ông Trần Văn Hùng (49 tuổi) ngụ tại thôn 8, xã Đại Cường đã bắt heo trong chuồng để đưa lên chỗ cao tránh lũ. 

Không may trong lúc bắt, ông Hùng bị vướng vào dây điện, điện giật khiến ông Hùng ngã xuống nước tử vong. 

Tri thức trực tuyến cũng cung cấp thêm thông tin cho biết cùng ngày, trên địa bàn xã Điện Bàn, Quảng Nam, lực lượng tại địa phương cũng đã huy động hơn 40 người tiến hành tìm kiếm tung tích của ông Trần Văn Lại ((63 tuổi, trú thôn Phong Thử 1, xã Điện Thọ, thị xã Điện Bàn).

Khoảng 13h30 phút ngày 15/12, ông Lại dùng xe máy chở chị gái đi qua vùng nước ngập nước trong xã không may người chị đánh rơi chiếc ví. Ông Lại nhảy xuống tìm nhưng không may bị nước cuốn trôi, mất tích. 

Thông tin từ phía đài khí tượng thủy văn Quảng Nam cho biết vào 5h sáng ngày 16/12, mực nước trên sông Ái Nghĩa là  9,24 m trên mức báo động 3 là 0,24 m và dự báo sẽ tiếp tục lên.

[mecloud]pFIipOMA21[/mecloud]

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news