Tin mới

Đưa người yêu 16 tuổi đang mang thai vào nhà nghỉ làm “mồi” để bẫy tình

Thứ bảy, 10/01/2015, 13:35 (GMT+7)

Do không có tiền ăn tiêu nên nhóm đối tượng đã bàn bạc để bạn gái 16 tuổi vào nhà nghỉ sau đó gọi người đến mua dâm Tr. rồi sau đó bắt vạ vòi tiền "khách làng chơi.

Do không có tiền ăn tiêu nên nhóm đối tượng đã bàn bạc để bạn gái 16 tuổi vào nhà nghỉ sau đó gọi người đến mua dâm Tr. rồi sau đó bắt vạ vòi tiền "khách làng chơi.


Theo tin tức báo Người lao động, chiều 9/1, Công an TP Hải Phòng cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Dương Kinh - Công an TP Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn tạm giam đối với Cao Văn Linh (SN 1988 trú tại xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng), Hoàng Văn Huấn (SN 1994, trú xã Thái Sơn, huyện An Lão) đề điều tra về hành vi cướp tài sản quy định tại Điều 133 Bộ luật hình sự.

Theo tài liệu điều tra, hồi 14h ngày 18/12/2014, do không có tiền ăn tiêu nên nhóm đối tượng này, thêm cả Nguyễn Văn Trung (SN 1985, trú ở xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng), đã bàn bạc để Hoàng Thu Tr. (SN 1999, trú ở quận Dương KinhTrang; là người yêu của Huấn) vào nhà nghỉ sau đó gọi người đến mua dâm Tr. rồi sau đó bắt vạ vòi tiền "khách làng chơi.

Sau khi thống nhất, Trung gọi điện cho anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1984, trú tại xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng) để anh này mua dâm Tr..

Theo đúng hẹn,  anh Thắng gặp Trung và Tr. tại khu vực ngã  quận Dương Kinh rồi cùng nhau thuê phòng số 202 của nhà nghỉ Phú Trường thuộc phường Đa Phúc, quận Dương Kinh. Khi vào phòng thì Trung nằm một giường còn anh Thắng và Tr. nằm chung 1 giường để mua bán dâm.

2 đối tượng Huấn, Linh - Ảnh: An ninh thủ đô

Lúc này, nhận được tin nhắn của Trung, Huấn và Linh từ bên ngoài lao vào phòng nghỉ “bắt quả tang” Thắng và Tr. đang trong tình trạng lõa thể nằm cùng 1 giường. Vụ việc ầm ĩ nên nhân viên nhà nghỉ yêu cầu ra ngoài giải quyết.

Liên quan đến sự việc, báo Vietq thông tin thêm, Sau khi bắt giữ Thắng thì Huấn và Linh đe dọa Thắng và bắt Thắng đi theo về quán nước thuộc Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng.

Tại quán nước Huấn, Linh đánh Thắng và yêu cầu Thắng phải đưa cho bọn Huấn số tiền 30.000.000đ (ba mươi triệu đồng). Khi Thắng nói không có tiền thì Huấn tiếp tục đánh Thắng và ép Thắng phải viết giấy để lại xe môtô BKS: 15H1- 15321 của Thắng cho bọn Huấn giữ để ngày 19/12/2014 giải quyết.

Đến sáng ngày 19/12/2014 khi Thắng đến gặp Huấn, Linh thì bị bọn Huấn đưa đến quán cà phê của Nguyễn Văn Việt, sinh: 1979, ĐKNKTT: thôn Đại Trà, xã Đông Phường, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng. Tại nhà Việt, Huấn tiếp tục đánh Thắng và bắt Thắng phải đưa tiền. Thắng sợ bị đánh nên gọi điện cho bạn đến để vay tiền. Thắng nói với Huấn chỉ có 10.000.000đ (mười triệu đồng) nhưng Huấn không đồng ý. Sau đó Huấn cùng đồng bọn đưa Thắng đi xe taxi đến xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng thì bị Công an huyện Kiến Thụy bắt giữ còn Nguyễn Văn Chung bỏ trốn.

Video tham khảo :Clip: Triệt phá đường dây bán dâm triệu đô chuyên phục vụ "đại gia":

Ngày 20/12/2014 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiến Thụy đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Văn Huấn, Cao Văn Linh can tội cưỡng đoạt tài sản quy định tại Điều 135 Bộ luật hình sự và ra quyết định tạm giữ đối với Linh, Huấn. Đến hồi 16h ngày 24/12/2014 Cơ quan Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Kiến Thụy bàn giao toàn bộ hồ sơ và Linh, Huấn đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Dương Kinh thụ lý theo thẩm quyền.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Dương Kinh, Cao Văn Linh và Hoàng Văn Huấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình phù hợp với các tài liệu khác mà cơ quan điều tra thu thập được. Ngày 29/12/2014 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Dương Kinh đã ra Quyết định khởi tố vụ án, Quyết định khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn tạm giam đối với Cao Văn Linh, Hoàng Văn Huấn về hành vi phạm tội cướp tài sản quy định tại Điều 133 Bộ luật hình sự.

Đối với Hoàng Thu Tr. có dấu hiệu đồng phạm với Cao Văn Linh, Nguyễn Văn Chung và Hoàng Văn Huấn về hành vi cướp tài sản, tuy nhiên Trang hiện đang có thai, khi phạm tội chưa đủ 16 tuổi nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Dương Kinh tiếp tục thu thập tài liệu, chứng cứ thống nhất với VKSND quận Dương Kinh hình thức xử lý.

Đối với Nguyễn Văn Chung sau khi gây án đã bỏ trốn nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Dương Kinh đã ra lệnh bắt bị can để tạm giam.

Thu Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news